nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Bản tin thể thao chiều 14/02: Pep không hài lòng với BLĐ Man City

Pep Guardiola mâu thuẫn với BLĐ Man City, Van Gaal quyết giành chức vô địch Europa League... là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 14/02.

Pep Guardiola mâu thuẫn với BLĐ Man City: Tờ Mirror cho biết, vừa qua HLV Guardiola đã liên hệ với Txiki Begiristain - GĐTT của Man City để bày tỏ sự không hài lòng về kế hoạch du đấu Trung Quốc của CLB. Pep cho rằng chuyến đi này khiến cho các cầu thủ mệt mỏi, đồng thời ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị đầu mùa giải của đội bóng. Thay vào đó, Pep đề xuất BLĐ Man City nên để CLB du đấu tại Mỹ.

HLV Pep Guardiola

Van Gaal quyết vô địch Europa League: Ngay sau trận thua trước Sunderland với tỷ số 1 – 2, HLV của Man Utd Louis Van Gaal đã khẳng định mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ” lúc này là giành chức vô địch Europa League. Đồng thời, HLV người Hà Lan cũng hứa sẽ dẫn dắt Man Utd kết thúc với vị trí trong Top 4. Trước mắt, thày trò HLV Van Gaal sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Midtjylland (Đan Mạch) tại vòng 32 đội Europa League vào ngày 19/02 tới.

Sao Chelsea “nắn gân” Paris Saint-Germain: Sau chiến thắng 5 – 1 trước Newcastle, trung vệ Gary Cahill tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc chạm trán với PSG tại Champions League. “Chiến thắng trước Newcastle đã giúp cho toàn đội tự tin hơn rất nhiều. Trước mắt sẽ là trận đấu quan trọng với PSG tại Champions League. Tôi muốn khẳng định là chúng tôi muốn tiến sâu tại giải đấu này. Hiện tại toàn đội đang có phong độ rất tốt và chúng tôi có thề giành chiến thắng trước mọi đối thủ”.

Chelsea

Sao Bayern Munich nghỉ dưỡng thương đến hết mùa giải: BLĐ của Bayern Munich vừa nhận được tin dữ khi chấn thương của trung vệ Holger Badstuber sẽ phải mất khoảng 3 tháng nữa mới hồi phục hoàn toàn. Đối với cá nhân Badstuber cơ hội giành một suất tham dự VCK Euro 2016 cùng đội tuyển Đức coi như đã chấm dứt.

Liverpool muốn chiêu mộ sao của Borussia Moenchengladbach: BLĐ của Liverpool đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Havard Nordtveit theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Tiền vệ 25 tuổi này được đánh giá khác cao khi đã từng khoác áo đội trẻ của Arsenal trong khoảng thời gian 3 năm từ năm 2007 – 2010.

Minh Tuyền

Tags:

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech