nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

B.Bình Dương muốn lần thứ 3 liên tiếp vô địch V.League

Sáng nay, CLB B.Bình Dương đã làm lễ xuất quân cho mùa bóng 2016, với mục tiêu sẽ lần thứ 3 liên tiếp vô địch V.League.

Tại buổi lễ xuất quân, BLĐ CLB B.Bình Dương đã đề ra mục tiêu sẽ bảo vệ thành công những gì giành được ở mùa bóng năm ngoái, đó là chức vô địch V.League và danh hiệu Cup QG. Ngoài ra, họ hy vọng sẽ thi đấu tốt tại AFC Champions League 2016.

Trong mùa bóng 2016, B.Bình Dương đã chiêu mộ Willem Jan Pluim, Han Seung Yeop, Nsi, Huỳnh Phú và đôn các cầu thủ trẻ lên đội I như Anh Tỷ, Dũ Đạt,  Duy Khánh. Họ đã chia tay những trụ cột dày dạn kinh nghiệm là Phước Tứ, Mai Tiến Thành và Văn Bình. Thế nhưng BLĐ đội bóng không cho rằng họ sẽ suy yếu và tự tin hướng đến sự thành công ở mùa này.

Vào ngày mai, B.Bình Dương sẽ mở màn V.League 2016 với trận đấu trên sân nhà Gò Đậu trước XSKT.Cần Thơ. So với đội bóng đất Thủ thì đội bóng Tây Đô đã chi rất mạnh tay trong chuyển nhượng với những bản hợp đồng "khủng" như Patiyo, Chí Công, Hải Anh...nhưng mục tiêu chỉ cao hơn chuyện trụ hạng ở mùa bóng 2015.

Sau trận đấu với XSKT.Cần Thơ thì B.Bình Dương sẽ gặp Jiangsu Suning  trong trận mở màn bảng E AFC Champions League 2016 vào ngày 23/2 tại sân Gò Đậu. Đối thủ của đội bóng đất Thủ sẽ mang cả 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ramires và Alex Texeira sang Việt Nam.

VĂN NHÂN

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech