“Chấn thương của Huy Toàn không quá nghiêm trọng”

Đó là kết luận của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền về mức độ chấn thương cột sống của tiền vệ Võ Huy Toàn. Theo vị bác sĩ này, nếu bản thân cầu thủ SHB Đà Nẵng tự tập hồi phục tốt thì nhiều khả năng chỉ trong 1 tháng có thể quay lại sân cỏ.

Ngay sau khi lên tập trung cùng đội U.23 VN chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2016, Huy Toàn đã được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao thuộc trung tâm HLTTQG Nhổn, khám mức độ chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu, tiền vệ của SHB Đà Nẵng bị chấn thương cột sống.

Võ Huy Toàn
Võ Huy Toàn

“Chúng tôi vẫn đang theo dõi kĩ lưỡng mức độ chấn thương của Huy Toàn trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Tôi có thể khẳng định chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Điều quan trọng là nghỉ ngơi, kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu. Điều này tùy thuộc vào bản thân Huy Toàn và nếu hồi phục tốt, cậu ấy có thể quay trở lại trong vòng 1-2 tháng tới”, bác sĩ Hiền cho biết.

Cách đây 2 năm, tuyển thủ QG này cũng bị chấn thương cột sống tương tự. Theo bác sĩ Hiền, điều này không quá quan trọng và khẳng định lại với loại chấn thương này, nghỉ ngơi là điều quan trọng để hồi phục.

Trong khi đó, hiện tại Huy Toàn vẫn đang ở lại Hà Nội cùng các đồng đội ở ĐT U.23 VN. “Tôi vẫn chưa được thông báo về mức độ chấn thương và vẫn chưa biết khi nào sẽ quay về lại CLB để điều trị chấn thương”, Huy Toàn bày tỏ.

Trần Khánh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech