Chelsea theo đuổi John Stones: Mũi tên trúng hai đích

Báo giới Anh đã nhắc đến con số khổng lồ 37 triệu bảng, số tiền Chelsea mà cụ thể là ông chủ Roman Abramovich phải móc hầu bao đền bù cho Jose Mourinho trong trường hợp sa thải “Người đặc biệt”.

Được biết, Mou đã gia hạn hợp đồng đến tận 2019 trong hè này, với mức lương vào khoảng 10 triệu bảng/mùa. Giờ hợp đồng vẫn còn hơn 3 năm rưỡi nữa và mức đền bù trên là hoàn toàn xác đáng.

Chelsea theo đuổi John Stones: Mũi tên trúng hai đích

Còn nhớ hè 2011 Chelsea từng lập kỷ lục khi chi ra 13,3 triệu bảng để phá hợp đồng của HLV Villas-Boas và đưa “tiểu Mourinho” về từ Porto. Nhưng giờ mức đền bù cho Mourinho còn cao gấp gần 3 lần như thế. Tất nhiên, một khi đã quyết, ông chủ Abramovich sẽ chẳng ngại xuống tay bởi con số đó chưa thấm tháp là bao so với khối tài sản hàng tỷ bảng của tỷ phú này. Nhưng Abramovich không thể không cân nhắc lợi-hại trong việc sa thải Mourinho. Và thay vì dùng 37 triệu bảng để xé hợp đồng với Mou, Chelsea có thể dùng khoản tiền đó đưa về một ngôi sao chất lượng giúp cho chính Mourinho vực dậy đội bóng.

Đấy rõ ràng là khả năng đáng xem xét, mà tờ Express hôm qua cũng hé lộ thông tin Chelsea sẵn sàng mua John Stones trong tháng 01 tới để Mou gia cố lại hàng thủ. Trung vệ trẻ số 1 nước Anh từng là mục tiêu săn đón ráo riết của Chelsea-Mou. 5 đề nghị hỏi mua Stones với mức giá gần nhất là 33 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ CN hè vừa qua đều đã bị Everton từ chối. Nhưng lần này sẽ là con số 36 triệu bảng và rất khó để Everton lắc đầu một lần nữa. Như thế, với Chelsea, sẽ là 1 mũi tên trúng 2 đích, vừa giữ lại Mou vừa có Stones.

D.Q

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech