Juergen Klopp hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Ở thời điểm này, Liverpool đang hứng chịu rất nhiều ca chấn thương của Coutinho, Lorven, Origi, Skrtel, Sturridge, Henderson, Danny Ings, James Milner… Điều đó khiến HLV Juergen Kloop phải “phá két” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chia sẻ trước báo giới, HLV người Đức nói: “Ở thời điểm này, chúng tôi có quá ít trung vệ còn khỏe mạnh. Điều đó khiến tôi phải nghỉ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chúng tôi sở hữu 5 trung vệ nhưng hai tuần trước, con số ấy chỉ còn 3. Hiện tại, tôi chẳng có trung vệ nào”.

Martin Skrtel

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, HLV Juergen Klopp đang ngắm tới hai cầu thủ Joel Matip (Schalke) và Scott Dann (Crystal Palace).

Liên quan tới tình hình chấn thương của Liverpool, nhiều chuyên gia cho rằng việc HLV Juergen Klopp yêu cầu các cầu thủ tập nặng và chạy quá nhiều đã ảnh hưởng tới CLB.

HLV Juergen Klopp

Thống kê của tờ Sky Sports chỉ ra rằng dưới thời Juergen Klopp, các cầu thủ Liverpool chạy trung bình 113,4 km và có 548 cú nước rút, nhiều hơn hẳn so với thời Brendan Rodgers (107,8 km/trận, 474 cú nước rút).

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech