Chủ tịch Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam: “Chelsea sẽ đòi được món nợ từ PSG”

Lá thăm may rủi đã mang đến những cặp đấu đầy kịch tính và duyên nợ tại vòng knock-out Champions League 2015/16, trong đó có cuộc tái ngộ giữa Chelsea và PSG. Đại diện cho Hội CĐV The Blues tại Việt Nam trong tư cách Chủ tịch hội, anh Nguyễn Trường tỏ ra rất tự tin về cơ hội của Chelsea trước đại gia nước Pháp.

"Bóng đá thật là kỳ diệu biết bao. Tôi không tin nổi là Chelsea lại tái ngộ với PSG ở Champions League mùa này, dù trước lễ bốc thăm thì tôi cũng có chút liên tưởng đến. Thế nhưng sự thật diễn ra lại khó tin khi lần thứ 3 liên tiếp Chelsea chạm trán với PSG ở vòng đấu loại.

PSG bây giờ "lột xác" so với các mùa trước rồi. Họ giờ mang hình ảnh giống như Man City và chính Chelsea cách đây gần 10 năm nhờ nguồn tiền tưởng như vô hạn từ Qatar. Mùa trước, PSG đã đánh bại Chelsea sau khi bị đội bóng tôi yêu loại một năm trước đó. Như vậy coi như "tỷ số" sau 2 "lượt đi và về" giữa 2 đội đang bất phân thắng bại.

Anh Nguyễn Trường,Chủ tịch Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam cùng Á hậu Huyền My chụp hình ở một buổi offline cộng đồng

Lá thăm năm nay lại đưa PSG gặp lại Chelsea. Phải chăng Chúa muốn Chelsea đòi món nợ năm ngoái? Các bạn nghĩ chúng tôi có cơ hội chiến thắng đội bóng Pháp không? Tôi tin thầy trò Mourinho sẽ làm được điều ấy.

Tại sao ư? Ở Premier League, Chelsea đang thi đấu bết bát nhưng Champions League thì đội bóng của HLV Mourinho có một bộ mặt hoàn toàn khác. Tôi đang hồi tưởng lại mùa bóng 2011/12, đó là mùa giải Chelsea đá rất tệ ở giải quốc nội nhưng vô địch Champions League. Bây giờ tôi cũng tin động lực ấy sẽ giúp Chelsea đòi nợ PSG thành công trong 2 lượt đấu tới đây.

Văn Nhân (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech