PCT Hội CĐV Arsenal tại TP.HCM: “Arsenal sẽ loại Barca”

Việc Arsenal một lần nữa chạm trán Barca tại vòng 1/8 Champions League khiến không ít NHM Pháo thủ tỏ ra bi quan. Tuy nhiên, PCT Hội CĐV Arsenal tại TP.HCM, anh Lê Bình lại tin đội bóng thân yêu đủ khả năng vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan.

Tất nhiên, tôi không muốn Arsenal phải chạm mặt Barca sớm như thế này đâu. Đội bóng Tây Ban Nha hiện tại đang rất mạnh và đội nào gặp họ cũng đều phải e ngại cả chứ không riêng Arsenal. Dĩ nhiên, thứ vũ khí đáng sợ nhất Barca đang sở hữu chính là bộ ba Messi, Neymar và Suarez.

Chủ tịch Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam, Nguyễn Đức Cường và PCT Hội tại TP.HCM, Lê Bình

 Dù vậy kết quả bốc thăm cũng đã có, Arsenal lại tái ngộ Barcelona. Chắc chắn Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng nên nhớ Barca không hề thắng Arsenal dễ dàng. Mùa này, chúng tôi đang có Oezil chơi cực hay và Sanchez có thể bùng nổ bất kỳ trận đấu nào. Bằng chứng là thầy trò Wenger đã tạm leo lên ngôi đầu BXH sau 16 vòng đấu nhờ trận thắng Aston Villa 2-0 thứ Bảy tuần trước. Đó là một điều tuyệt vời với chúng tôi trong thời gian này.

Bạn thử nghĩ đi? Arsenal tưởng như đã "chết" ở vòng bảng nhưng hồi sinh, lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng 16 đội này. Bây giờ tôi tin Arsenal không sợ Barca và có thể tạo nên một cú sốc khác bằng cách loại nhà ĐKVĐ Champions League.

Văn Nhân ghi

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech