Người trong cuộc phản ứng sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Lá thăm may rủi đã mang tới không ít cặp đấu thú vị ở vòng 1/8 Champions League. Thể thao 24h điểm qua phản ứng của những người trong cuộc.

Matthias Sammer (GĐTT Bayern Munich):

“Juventus là đối thủ rất hấp dẫn. Chúng ta đều biết rõ sức mạnh của họ. Ở mùa giải 2012/13, chúng tôi từng đánh bại CLB này trên hành trình giành chức vô địch Champions League. Hiện tại, họ đang trở lại với phong độ tốt nhất sau khởi đầu khó khăn ở mùa này”.

Nedved (Phó chủ tịch Juventus):

“Chúng tôi đã hy vọng về kết quả bốc thăm may mắn hơn. Dù sao, Juventus sẽ thi đấu hết khả năng của mình trong những trận đấu với Bayern Munich”.

Rudi Garcia (HLV AS Roma):

“Rõ ràng, Real Madrid được đánh giá cao hơn. Ở vòng bảng, chúng tôi phải đối mặt với Barcelona, giờ đây tới lượt Real Madrid. Trong tháng Hai, AS Roma sẽ đón chào những cầu thủ trở lại sau chấn thương. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả”.

Emilio Butragueno (GĐTT Real Madrid):

“AS Roma là đối thủ khó khăn. Nếu chúng ta cứ vỗ ngực là đội bóng được đánh giá cao hơn thì sau đó có thể vỡ mộng. Dù thế nào, đây cũng là màn đọ sức đặc biệt”.

David Miles (thư ký CLB Arsenal):

“Chúng tôi đang dẫn đầu Premier League và trong tháng Hai, CLB sẽ đón nhiều cầu thủ quan trọng trở lại. Arsenal hoàn toàn có cơ hội trong cuộc đọ sức với Barcelona”.

Albert Soler (GĐTT Barcelona):

“Arsenal và Barcelona có lối chơi khá tương đồng. Tôi biết rằng người hâm mộ sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá thực sự. Như thường lệ, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho đối thủ. Họ có thể mang tới cho Barcelona những vấn đề không nhỏ”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech