Đồng Tháp chiêu mộ cầu thủ nhập tịch giá 110 triệu đồng

Sau khi chia tay Nguyễn Thanh Hiền, Đồng Tháp đã ký hợp đồng với cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Sơn, với giá rẻ bất ngờ là 110 triệu đồng.

Hợp đồng 1 một năm giữa Nguyễn Trung Sơn (Jeferson) và CLB Đồng Tháp được ký vào ngày hôm qua, với khoản phí lót tay là 110 triệu đồng cùng mức lương 22 triệu đồng/tháng.

Sở dĩ, bản hợp đồng của Nguyễn Trung Sơn có mức phí thuộc diện rẻ nhất V.League cho một cầu thủ nhập tịch, bởi nguyên nhân tiền vệ gốc Brazil này đã 34 tuổi và nghỉ chơi bóng trong suốt năm 2015.

Nguyễn Trung Sơn (giữa) và các cầu thủ Đồng Tháp
Nguyễn Trung Sơn (giữa) và các cầu thủ Đồng Tháp tại buổi lễ ký hợp đồng tài trợ với trường ĐH Văn Hiến chiều nay

Năm 2014, Nguyễn Trung Sơn đã chia tay QNK.Quảng Nam để trở về Brazil sinh sống cùng vợ con và không chơi bóng cho bất kỳ đội bóng nào. Hơn một tháng trước, tiền vệ này đến xin thử việc ở Đồng Tháp và được ký kết hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Chiều nay, Nguyễn Trung Sơn đã cùng đội Đồng Tháp xuất hiện tại buổi lễ ký hợp đồng tài trợ với trường ĐH Văn Hiến. Theo đó, đội chủ sân Cao Lãnh nhận được 1,2 tỷ đồng tài trợ và nếu các cầu thủ muốn học văn hóa sẽ được trường ĐH Văn Hiến tạo điều kiện.

Tại buổi ký kết, Chủ tịch CLB Đồng Tháp ông Đặng Xuân Huy chia sẻ về chuyện Thanh Hiền đầu quân vào mùa tới và tin tưởng đội nhà sẽ đủ sức mạnh để vượt qua những khó khăn lớn đang chờ đợi ở mùa bóng 2016.

Đồng Tháp
CLB Đồng Tháp vừa ký kết hợp đồng tài trợ với trường ĐH Văn Hiến

“Nếu có lòng tin thì chúng tôi sẽ luôn vượt qua khó khăn và chuyện Thanh Hiền thi đấu tốt nên được các đội bóng khác mời gọi. Tôi cho đó là điều tốt và tự hào cho bóng đá Đồng Tháp. Chúng tôi cần phải tạo điều kiện cho cầu thủ của mình vươn xa, vì đây là bóng đá chuyên nghiệp.

Chuyện mất Thanh Hiền thì chúng tôi rất tiếc nhưng cũng cảm thấy an tâm với lực lượng hiện tại. Bởi Đồng Tháp luôn sản sinh ra cầu thủ chất lượng và dù bị chảy máu cầu thủ tài năng mỗi mùa bóng thì vẫn luôn thi đấu tốt”, Chủ tịch CLB Đồng Tháp, ông Đặng Xuân Huy nói.

VĂN NHÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech