ĐT.LA chia tay “đại bản doanh” Bến Lức

Sau khi “thay tên đổi chủ”, nếu không có gì thay đổi, ĐT.LA cũng sẽ chia tay luôn trung tâm huấn luyện ở huyện Bến Lức, nơi đặt “đại bản doanh” của mình trong gần chục năm qua.

Được biết, trước mắt “bản doanh” mới của thầy trò HLV Ngô Quang Sang sẽ là sân vận động Tân An, nơi hiện có 1 sân thi đấu chính thức và 1 sân tập.

Ngoài ra, chuẩn bị cho mùa giải 2016, sân vận động Tân An cũng sẽ được tiến hành sửa chữa một số hạng mục theo quy định của bóng đá chuyên nghiệp và các yếu tố chuyên môn kỹ thuật, như các phòng chức năng, mặt sân…, với kinh phí khoảng 10 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu của Thể thao 24h, ngoài Tập đoàn Đồng Tâm, các cổ đông khác để hình thành nên Công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An gồm Ngân hàng Kiên Long, Công ty cổ phần Địa ốc - Cáp Điện Thịnh Phát, Công ty Hải Sơn…

Đặc biệt, tân Chủ tịch của đội bóng miền Tây là một nhân vật khá tên tuổi hiện giờ tại Long An, đang công tác trong ngành nước giải khát. Chuẩn bị cho mùa giải 2016, sau khi có được sự phục vụ của tiền vệ Trần Vũ Phương Tâm (đến từ Cần Thơ), Long An vừa có thêm chữ ký của hậu vệ Huỳnh Quang Thanh với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nói về sự thay đổi của đội bóng, GĐKT Huỳnh Ngọc San cho biết: “Chúng tôi có nghe phong thanh về việc đội bóng sẽ chuyển giao, nhưng chưa biết cụ thể là như thế nào. Song, chúng tôi xác định nhiệm vụ của mình là làm chuyên môn nên tập trung vào thực hiện cho thật tốt…”.

Phạm Hồ

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech