Lâm Ti Phông bất ngờ trước tin được gọi lên U.23 VN

Trở về nhà với bố mẹ sau khi giải U.21 quốc tế vừa kết thúc, tiền vệ trẻ Lâm Ti Phông bất ngờ trước tin được HLV Miura gọi lên U.23 VN.

 “Chiều nay, tôi đang ở nhà với bố mẹ thì nhận được điện thoại của một anh từ Liên đoàn. Anh ấy bảo tin được gọi lên tập trung cùng U.23 VN. Tôi bất ngờ và vui lắm. Tôi sẽ cố gắng phấn đấu học hỏi để trưởng thành hơn”, cầu thủ người Quảng Ngãi chia sẻ và cho biết sẽ phấn đấu thật nhiều trong lần đầu được gọi vào U.23 VN.

Chia sẻ niềm vui với cậu con, bố của Lâm Ti Phông, ông Lâm Quang Dũng tâm sự: “Tôi nghe tin ấy hạnh phúc lắm. Tôi mong con mình sẽ cố gắng học hỏi các anh lớn…”.

Trước đó, Lâm Ti Phông đã có màn trình diễn rất ấn tượng tại giải U.21 quốc tế trong màu áo U.21 báo TNVN. Tiền vệ của S.Khánh Hòa BVN có tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt có thể mang đến sự đột biến trong lối chơi, với những pha đột phá và dứt điểm rất hiểm hóc bên hành lang cánh trái.

Với chấn thương của Huy Toàn, Lâm Ti Phông có thể là một sự bổ sung lý tưởng cho HLV Miura. Tiền vệ này được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong lứa cầu thủ 1996 của S.Khánh Hòa BVN và được đôn lên đội I từ năm ngoái. Ngoài ra, Lâm Ti Phông đã từng thi đấu khá nổi bật trong màu áo U.19 VN. 

Ngày mai, Lâm Ti Phông sẽ bắt xe đò từ Quảng Ngãi ra Đà Nẵng, sau đó bay ra Hà Nội hội quân cùng U.23 VN. 

Văn Nhân

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech