HLV Guus Hiddink: “Chelsea chỉ còn 6 ngày cứu vãn mùa giải”

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Guus Hiddink đã nhấn mạnh tầm quan trọng của hai trận đấu kế tiếp của Chelsea với PSG và Man City.

Trong bối cảnh không còn cơ hội đua tranh chức vô địch Premier League, Chelsea chỉ còn biết đặt niềm tin vào hai đấu trường Champions League và FA Cup. Trong tuần này, họ sẽ tiếp đón hai đối thủ mạnh ở các giải đấu này là PSG (Champions League) và Man City (FA Cup).

HLV Guus Hiddink

Chính vì vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với PSG, HLV Guus Hiddink đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tuần thi đấu này. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ có tuần thi đấu vô cùng quan trọng với các trận đấu ở Champions League và FA Cup. Nó sẽ quyết định số phận của chúng tôi ở hai giải đấu.

Chúng tôi rất mong muốn đi tiếp ở Champions League nhưng vẫn phải nghĩ về trận đấu với Man City vào cuối tuần. Các cầu thủ Chelsea có nhiều kinh nghiệm. Họ ý thức được những trận đấu ở Champions League và FA Cup sẽ cứu vãn mùa giải. Tôi hy vọng rằng họ sẽ thể hiện bản thân mình dưới áp lực.

Tôi nghĩ trong vài tuần qua, đội bóng đã khôi phục lại sự tự tin của mình sau những kết quả khả quan. Tôi hy vọng họ có thể tiếp nối đà thành công”.

Trận đấu giữa PSG và Chelsea sẽ diễn ra ở sân Công viên các Hoàng tử vào lúc 02h45 đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech