HLV Arsene Wenger chỉ khoái hàng "đại hạ giá"

Arsenal đang lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhưng “Giáo sư” thừa nhận ông chủ yếu chỉ quan tâm tới các mục tiêu có giá hời.

Hôm nay 27/11 là ngày Black Friday - "Thứ Sáu Đen" của năm 2015, thời điểm các cửa hàng bắt đầu bán hàng khuyến mãi nhân dịp Giáng sinh.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không hề biết hôm nay là "Thứ Sáu Đen". Dù vậy, khi đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, “Giáo sư” thừa nhận ông khoái những ngày như thế này do bản thân thích mua món hời.

Wenger cho biết: “Arsenal đang ở vào hoàn cảnh cần phải làm điều gì đó. Vì thế, nếu tìm thấy cầu thủ có chất lượng phù hợp, tôi sẽ ra tay. Tuy nhiên, cần biết rằng tôi là người khoái những món hời. Và ai mà chẳng khoái món hời nhỉ? Tôi chẳng biết rõ có bao nhiêu người không thích mua đồ giá rẻ. Thế nhưng, món hời của chúng tôi phải là mua cầu thủ chất lượng cao, vì chỉ cầu thủ chất lượng cao mới giúp Arsenal mạnh hơn.

Tôi từng kể rằng mình mua được Patrick Vieira với giá 2,5 triệu bảng và đó là món cực hời do cậu ấy là cầu thủ quá giỏi. Ngoài ra, chúng tôi từng chi gần 40 triệu bảng mua Oezil, nhưng tôi vẫn xem đây là món hời do cậu ấy có chất lượng cao, mà ưu tiên hàng đầu là chất lượng của cầu thủ”.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech