Huyền thoại Man Utd tự tin chiến thắng bệnh tật

Bệnh tình của Andy Cole đang tiến triển rất tốt. Cựu danh thủ Man Utd hy vọng anh sẽ hoàn toàn bình phục vào đầu năm sau.

Andy Cole ngày một khỏe ra sau 3 tuần điều trị tại bệnh viện Hoàng gia Manchester. Cựu tiền đạo Man Utd rất tin tưởng anh có thể khỏi bệnh sau vài tháng nữa, nếu tuân thủ đúng chỉ dẫn của các bác sĩ. Anh chia sẻ trên kênh MUTV: “Tôi hy vọng mình sẽ khỏi bệnh vào mùa Xuân hoặc cùng lắm là mùa Hè năm sau. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng ổn thôi, nhưng trước mắt tôi sẽ phải vượt qua một chặng đường dài. Tôi biết rằng đây là một trận chiến đầy khó khăn, nhưng tôi sẽ vượt qua nó”.

Vợ chồng Andy Cole.
Vợ chồng Andy Cole.

Cựu tiền đạo Man Utd cũng cho rằng, không có sức khỏe để làm những việc mình yêu thích mới chính là khó khăn lớn nhất mà anh từng phải đối mặt. Không nói đâu xa, Andy Cole vừa phải xin rút lui khỏi trận đấu gây quỹ từ thiện cho UNICEF của David Beckham diễn ra tại sân Old Trafford cách đây 2 tuần. “Khi bạn khỏe mạnh, bạn có thể làm những việc thường nhật như thức dậy vào buổi sáng, tập thể dục hay đi chơi với bạn bè. Bây giờ tôi chợt nhận ra rằng mình không thể làm được những điều này nữa. Tôi sẽ phải chờ khoảng 4 – 5 tháng nữa mới có thể quay trở lại với cuộc sống bình thường” – huyền thoại Man Utd tâm sự trên kênh MUTV.

Andy Cole bắt đầu phải chống chọi với căn bệnh suy thận sau khi nhiễm phải virus từ tháng 6 năm nay. Rất may là cựu tiền đạo người Anh kịp thời nhập viện điều trị, nếu không hậu quả sẽ rất khôn lường.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech