NHM Man Utd tưởng niệm George Best ở trận gặp PSV

Nếu Hội CĐV PSV Eindhoven làm một tấm băng rôn để xin lỗi và chúc Luke Shaw sớm bình phục chấn thương thì NHM Man Utd lại mang đến sân Old Trafford một tấm biểu ngữ kỷ niệm 10 năm ngày mất của huyền thoại George Best.

Trận đấu giữa Man Utd và PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm ngày mất của George Best (25/11), một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của sân Old Trafford. Nhân dịp này, một nhóm CĐV chuyên thiết kế băng rôn để khuấy động không khí trong các trận đấu của Man Utd là Stretford End Flags sẽ mang đến sân một biểu ngữ để tri ân Best.

George Best, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Man Utd
George Best, một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Man Utd.

Theo tìm hiểu của tờ Manchester Evening News, hình ảnh của George Best sẽ nằm ở hai bên tấm băng rôn, trong khi dòng chữ ở chính giữa lại sử dụng cách chơi chữ theo tên của cố huyền thoại người Bắc Ireland: “GEORGIE… SIMPLY THE BEST” (tạm hiểu là GEORGIE ...ĐƠN GIẢN LÀ VĨ ĐẠI NHẤT).

Băng rôn tưởng niệm Best vào năm 2005.
Băng rôn tưởng niệm Best vào năm 2005.

“Tấm biểu ngữ này được chúng tôi thiết kế dựa trên biểu ngữ đầu tiên làm vào năm 2005. Điều khác biệt duy nhất là bây giờ chúng tôi sử dụng hình ảnh George thi đấu cho United” – người đại diện của Stretford End Flags chia sẻ trên tờ Manchester Evening News.

Trên thực tế, George Best xứng đáng được vinh danh hơn thế nữa sau những đóng góp to lớn cho Man Utd. Ông là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất được dựng tượng bên ngoài sân Old Trafford cùng Denis Law và Sir Bobby Charlton. Best cũng là người có công lớn nhất giúp Man Utd trở thành đội bóng đầu tiên của nước Anh vô địch châu Âu với bàn thắng vào lưới Benfica trong trận chung kết Cúp châu Âu năm 1968. Bên cạnh đó, George Best còn giành 2 chức VĐQG trong màu áo “Qủy đỏ thành Manchester”

CẨM VÂN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech