nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

HLV Klopp yêu cầu lãnh đạo Liverpool điều chỉnh giá vé

Trước phản ứng của các CĐV về giá vé "cắt cổ", HLV Jurgen Klopp đã không thể ngồi yên dù ông vừa phải trải qua ca phẫu thuật ruột thừa.

Hàng ngàn CĐV Liverpool đã rời sân Anfield ở phút 77 trận hòa Sunderland 2-2 hồi cuối tuần trước để phản đối giá vé cắt cổ mà ban lãnh đạo The Kop đưa ra hiện nay, cùng với đó là vô số lời phản đối được dương lên khắp các khán đài. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp không thể ngồi yên, dù vị chiến lược gia người Đức mới trải qua ca phẫu thuật ruột thừa và đã vắng mặt trong chính trận đấu cách đây 3 ngày.

CĐV Liverpool phản đối giá vé ''cắt cổ'' ở trận gặp Sunderland cuối tuần trước
CĐV Liverpool phản đối giá vé "cắt cổ" ở trận gặp Sunderland cuối tuần trước

Thế nên ngay khi trở lại với công việc từ giường bệnh, HLV Jurgen Klopp đã gặp ban lãnh đạo đội bóng để yêu cầu tìm ra một giải pháp cho vấn đề giá vé. Cựu thuyền trưởng của Dortmund chia sẻ cùng báo giới: “Phản ứng của các CĐV là điều mà CLB cần phải quan tâm, nhất là với một đội bóng giàu truyền thống như Liverpool. Dĩ nhiên, vấn đề của những nhà quản lý là không hề đơn giản khi họ còn phải tính đến những vấn đề ngoài bóng đá đơn thuần. Tuy nhiên, chúng ta cần phải ngồi lại và tìm ra một giải pháp thích hợp.”

HLV Jurgen Klopp vừa trở lại với công việc ở Liverpool sau ca phẫu thuật ruột thừa
HLV Jurgen Klopp vừa trở lại với công việc ở Liverpool sau ca phẫu thuật ruột thừa

Sau phản ứng của các CĐV trong trận gặp Sunderland, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định hủy bỏ kế hoạch thăm dò thái độ bằng bảng câu hỏi đến NHM. Còn vào đêm nay, The Kop sẽ có cuộc chạm trán với West Ham ở trận đá lại vòng 4 FA Cup. Nhiều khả năng, ngoài sự trở lại của HLV Jurgen Klopp trên ghế chỉ đạo, đội bóng vùng Merseyside sẽ được chào đón màn tái xuất của những thương binh lâu ngày như Daniel Sturridge, Philippe Coutinho và Divock Origi. 

B.L

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech