M.U chính thức đẩy đi James Wilson

Theo thông báo từ phía M.U, họ đã chính thức để tiền đạo trẻ James Wilson gia nhập Brighton và Hove Albion theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Mặc dù không mấy dư dả nhân sự trên hàng công nhưng M.U vẫn quyết định đẩy đi tiền đạo trẻ James Wilson. Theo thông báo trên trang chủ của Quỷ đỏ, họ đã để cầu thủ này tới Brighton và Hove Albion theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Tiền đạo James Wilson
Tiền đạo James Wilson

Mặc dù sắp bước sang tuổi 20 (vào ngày 1/12) tới nhưng James Wilson vẫn không thể chứng tỏ tài năng và có chỗ đứng trong đội hình M.U. Ở mùa giả này, chân sút trẻ người Anh mới ra sân 2 trận cho CLB trong trận đấu với Middlesbrough (Capital One Cup) và Arsenal (Premier League).

Ban lãnh đạo của M.U tin rằng việc thi đấu ở môi trường thấp hơn như giải Championship, tại CLB có tham vọng như Brighton và Hove Albion sẽ giúp James Wilson có thể phát huy khả năng của mình.

Bản thân HLV Van Gaal rất tin vào triển vọng phát triển của James Wilson. Bằng chứng, cách đây không lâu, ông đã trao hợp đồng có thời hạn tới năm 2019 cho cầu thủ này.

Việc đẩy đi James Wilson khiến nhân lực hàng công của M.U ngày càng trở nên eo hẹp hơn. Không loại trừ khả năng HLV Van Gaal sẽ đưa về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech