Guardiola sẽ rời Bayern, nhường ghế cho Ancelotti

Truyền thông Đức đưa tin HLV Pep Guardiola đã quyết định sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa này và HLV Carlo Ancelotti sẽ tới tiếp quản “ghế nóng” ở Bayern Munich.

Phát biểu sau trận đấu với Darmstadt, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trong tuần tới.

Mặc dù vậy, theo tờ Daily Mail, HLV người Tây Ban Nha đã sớm có quyết định của mình. Theo đó, ông sẽ rời khỏi Bayern Munich sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải này.

Bến đỗ mới của Pep Guardiola chưa được tiết lộ. Theo báo giới, M.U và Man City đang nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, HLV Ancelotti sẽ tới thay thế Pep Guardiola ở Bayern Munich. Chiến lược gia người Italia đang được nhận định là ứng cử viên thay thế Mourinho ở Chelsea nhưng ông không muốn tiếp quản The Blues vào giữa mùa giải. Do đó, Ancelotti đã từ chối lời mời từ đội bóng cũ.

Mới đây, CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định sẵn sàng để HLV Pep Guardiola ra đi và “Hùm xám” sẽ tìm được HLV thay thế xứng đáng.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech