Soi "sao" hộ bạn: Beckham được vinh danh

Trung vệ Pique thể hiện sự ủng hộ nước Pháp; Nhà báo Phan Đăng cảnh báo về thuốc gây chết người; Murray xuống tóc ngay giữa trận đấu... và các hoạt động mới nhất của "sao" trên mạng xã hội.

Trung vệ Pique thể hiện sự ủng hộ nước Pháp

pique

Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao của CLB Barcelona đã đăng trọn vẹn lời bài hát “Imagine” của huyền thoại John Lennon, cùng với quốc kỳ của nước Pháp. Pique cùng nhiều cầu thủ bóng đá bằng nhiều cách khác nhau, đang thể hiện sự cảm thông và chia sẻ nỗi đau mà người dân Pháp đang phải gánh chịu.

Sao tennis tỏ lòng thương tiếc huyền thoại bóng bầu dục

potro

Trên trang cá nhân, tay vợt Juan Martin del Portro đã chia sẻ bức ảnh cố cầu thủ bóng bầu dục Jonah Lomu. Huyền thoại người New Zealand qua đời ở tuổi 40 sau một cơn đau tim. Trong khi đó, del Potro vẫn đang tích cực tập luyện trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Nhà báo Phan Đăng cảnh báo về thuốc gây chết người

pd

Dư luận đang rất chú ý về câu chuyện được chia sẻ lại trên facebook của nhà báo Phan Đăng. Đi kèm với nội dung là dòng nhắc nhở: “Không đùa được nhé!”. Sau câu chuyện này, rất có thể mọi người sẽ thay đổi thói quen và cẩn trọng hơn trong việc uống thuốc của bản thân.

Beckham lên trang nhất tạp chí People

becks

Cựu cầu thủ của CLB MU và Real Madrid đã được People vinh danh là người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015. Không rõ vào thời điểm này, Victoria Beckham đang tỏ ra tự hào hay lo lắng về danh hiệu này của chồng mình?!

Murray xuống tóc ngay giữa trận đấu

muzza

Trong set 1 trận đấu giữa Andy Murray và Rafael Nadal, sau khi kết thúc game 3, Murray đã tự cắt vài sợi tóc mái gây vướng víu khó chịu cho anh. Tuy nhiên, hành động này không khiến cho thế trận của tay vợt nước chủ nhà trở nên sáng sủa hơn khi Murray chịu thúc thủ sau 2 séc.

PAMARAZZY

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech