nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Tân binh Hà Nội hướng đến mùa giải 2016: “Quẳng gánh lo đi...”

Sau giai đoạn chuẩn bị đầy khó khăn, CLB Hà Nội đã có thể tạm thời yên tâm khi chiêu mộ thành công cựu tiền đạo CLB PSG Jean Maurice.

Kể từ khi giành suất lên thi đấu ở V.League 2016, đội bóng Thủ đô tích cực trong việc xây dựng lực lượng, đặc biệt tìm kiếm ngoại binh chất lượng chuẩn bị mùa giải mới. Tuy nhiên, dù tiến hành thử việc trên dưới hàng chục ngoại binh nhưng tất cả đều không gây ấn tượng về chuyên môn, khiến HLV Nguyễn Đức Thắng ưng ý.

Đúng vào giai đoạn nước rút, Hà Nội đón nhận tin vui với việc vừa đạt được thỏa thuận với tiền đạo Jean Maurice, người từng có 4 mùa giải chơi bóng ở Ligue 1 cho CLB PSG. Việc đội bóng Thủ đô chiêu mộ thành công chân sút “đẳng cấp châu Âu” như Jean Maurice được xem là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình mà hầu hết toàn là những cầu thủ trẻ, non kinh nghiệm trước thềm mùa giải 2016.

Tiền đạo Jean Maurice
Tiền đạo Jean Maurice

Sau khi có được chữ ký của tiền đạo người Haiti, Hà Nội tiếp tục chiến dịch “săn đầu người” bằng việc tiến hành thử việc trung vệ đội trưởng của ĐTQG Uganda Kasagga Richard. Nếu bản hợp đồng này thành công thì đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng của đội bóng Thủ đô ở mùa giải 2016.

“Với lực lượng bao gồm hầu hết là những cầu thủ trẻ non kinh nghiệm, chúng tôi buộc phải tìm được những ngoại binh chất lượng, dù về mặt tài chính có bị cao hơn cũng rất sẵn sàng. Nếu trung vệ đội trưởng của Uganda thể hiện được đẳng cấp trong thời gian tới, cậu ta sẽ là ngoại binh cuối cùng sau Maurice được Hà Nội đăng ký ở mùa giải 2016”, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông cho biết.

Song song với việc tuyển chọn ngoại binh, đội bóng Thủ đô cũng đã ổn định lực lượng nội khi bổ sung thêm 7 gương mặt mới là Quốc Long, Ngọc Duy, Khánh Thành, Văn Ngọ, Ngọc Nam, Công Thảo bên cạnh những gương mặt trẻ đã khẳng định được mình ở mùa giải năm ngoái.

Phương Anh

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech