Tiền đạo U.21 VN: “NHM đừng quay lưng với chúng tôi”

“Chứng kiến khán giả ưu ái cho U.21 HA.GL như vậy, bản thân tôi nói không buồn, không ghen tỵ là dối lòng mình. Nỗi buồn thua trận như được nhân đôi khi U.21 VN vừa thất bại trong việc giành tấm vé vào chung kết vừa không nhận được sự cổ vũ công tâm từ khán giả”, tiền đạo U.21 VN Xuân Mạnh chia sẻ.

“Nhiều thời điểm, tôi cứ cảm tưởng mình như đang thi đấu sân khách chứ không phải với tư cách đội chủ nhà và đang đá trên sân Thống Nhất. Nhưng việc chọn lựa cổ vũ cho đội nào là quyền của khán giả. Tôi chỉ mong, NHM hãy dành sự quan tâm và công tâm hơn với chúng tôi bởi chúng tôi đang khoác trên mình chiếc áo ĐTQG.

Tiền đạo Phạm Xuân Mạnh

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi trải qua cảm giác hụt hẫng, khó tả như thế này. Đó là trải nghiệm quý giá với những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Dù sao, là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi phải biết chấp nhận. Nhìn các cầu thủ U.21 HA.GL được khán giả nồng nhiệt cổ vũ như vậy, bản thân tôi ao ước lắm. Chỉ mong một ngày nào đó cũng sẽ được như các bạn ấy. Đó cũng là động lực để những cầu thủ trẻ như tôi phấn đấu khi nhu cầu của khán giả ngày càng tăng cao.

Tôi rất mong khán giả sẽ đồng cảm và chia sẻ với U.21 VN. Hy vọng trong trận đấu tranh hạng Ba tới, chúng tôi sẽ được đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ NHM. Đó sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong hành trang bước vào sân chơi chuyên nghiệp của những cầu thủ trẻ như chúng tôi”, tiền đạo Phạm Xuân Mạnh bày tỏ.

Trần Khánh (ghi)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech