T.Quảng Ninh "đỏ mắt" tìm ngoại binh: Cơn ác mộng ám ảnh

Không thiếu tiền, tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng nhưng tìm đỏ mắt, T.Quảng Ninh cũng chưa thể kiếm được ngoại binh chất lượng.

Ở BTV Cup 2015 vừa kết thúc , đội bóng đất Mỏ thử việc 4 ngoại binh. Đáng chú ý trong số này có Paulo Sérgio Rodrigues Theodoro, tiền đạo có bản lý lịch khá hoành tráng khi từng khoác áo U.20 Brazil.

Paulo Sérgio Rodrigues Theodoro
Paulo Sérgio Rodrigues Theodoro

Được kỳ vọng nhiều nhưng cũng giống như 3 cầu thủ còn lại, tiền đạo sinh năm 1991 từng có thời gian thi đấu ở đội 1 Corinthians này cũng không thể hiện được nhiều và bị T.Quảng Ninh lắc đầu.

Chia tay cùng lúc 4 ngoại binh, đội bóng đất Mỏ lại phải tiếp tục thử vận may bằng việc giăng “ăng –ten” khắp nơi để tìm nguồn cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, do đây là thời điểm mà các giải VĐQG khác vẫn đang diễn ra nên phải đợi đến giữa tháng 12, T.Quảng Ninh mới có thể đón thêm ngoại binh sang thử việc.

“Rút kinh nghiệm năm ngoái có những thiếu xót trong việc tuyển chọn ngoại binh khiến đội có kết quả không thuận lợi, năm nay chúng tôi đã tiếp cận với nhiều nguồn khác nhau. Ở BTV Cup vừa qua tôi đã thử nghiệm một vài ngoại binh nhưng hiệu quả cũng không được như mong đợi. Trong thời gian tới, sau chuyến rèn thể lực, chúng tôi sẽ tiến hành thử việc các ngoại binh và hy vọng tìm được cầu thủ chất lượng…”, HLV Phạm Như Thuần cho biết.

THỦY VĂN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech