SLNA chuẩn bị giữ chân Quế Ngọc Hải: Mũi tên trúng hai đích

Sau khi thành công trong việc giữ chân Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải chính là cái tên tiếp theo mà SLNA lên kế hoạch tiếp tục đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Mới đây, SHB.Đà Nẵng đã chính thức gửi công văn, toàn bộ hóa đơn, chứng từ kinh phí về ca phẫu thuật của Anh Khoa cho Ngọc Hải và SLNA. Tổng cộng toàn bộ chi phí chữa chị chấn thương của Anh Khoa là 834 triệu và với một cầu thủ trẻ chưa có hợp đồng chuyên nghiệp như Ngọc Hải đó là số tiền rất lớn, không dễ tìm cách chi trả.

Sự vụ của Quế Ngọc Hải có thể sắp kết thúc êm đẹp (Ảnh: Tuấn Tú)

Thế nên, để hợp thức hóa số tiền đền bù cho Anh Khoa, SLNA quyết định đặt vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng với Ngọc Hải. Theo tìm hiểu, đội bóng xứ Nghệ đang đề nghị trung vệ sinh năm 1993 này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lót tay không dưới 1,5 tỷ/mùa. Đây có thể xem mũi tên trúng hai đích, khi đội bóng xứ Nghệ có thể giữ chân được trụ cột quan trọng của mình còn Ngọc Hải sẽ có tiền để chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Nếu bản hợp đồng này thành công, SLNA sẽ không phải lo “mất quân” khi Ngọc Hải chính thức mãn hạn hợp đồng, còn trung vệ trẻ quê Diễn Châu cũng yên tâm với việc thực hiện án phạt để tập trung cống hiến cho đội bóng quê hương.

Phương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech