Tứ đại mỹ nhân derby Milan

Inter và Milan không có được phong độ tốt nhất vào thời điểm này nhưng trận Derby della Madonnina vẫn có sức hút rất lớn với người hâm mộ. Hai đội bóng thành Milan cũng sở hữu những bóng hồng nóng bỏng bậc nhất thế giới. Dưới đây là Top 4 mỹ nhân nổi tiếng nhất ở những trận derby Milan.

Martina Stella

Không chỉ hâm mộ Inter, Martina Stella cũng được xem là thần may mắn của đội áo xanh-đen. Mùa giải 2009/10, Inter luôn thắng trong những trận đại chiến quan trọng khi có sự hiện diện của Martina trên khán đài.

Martina Stella
Martina Stella .

Thậm chí trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Inter và Barcelona ngày 20/04/2010, cô đào nổi tiếng Italia này còn dự đoán đúng kết quả đội bóng của Jose Mourinho thắng 3-1. Nói về trận derby với Milan đêm nay, Stella tự tin khẳng định đội quân của Roberto Mancini sẽ thắng 2-0.

Aline Domingos

Aline Domingos là chân dài người Brazil. Mỹ nhân sinh năm 1983 này là gương mặt đại diện của những hãng thời trang như Gaetano Navarra, Dolce & Gabbana và Valentino.

Aline Domingos.
Aline Domingos.

Tại Italia, Aline cũng nổi bật trong vai trò MC các chương trình bóng đá như Buona Domenica, Quelli che il calcio... Và vì yêu Milan, từ năm 2007, Aline còn nhận lời làm cô MC cho Milan Channel, kênh truyền hình về Milan phát sóng trên Sky.

Adriana Lima

Adriana Lima là chân dài nổi tiếng bậc nhất thế giới và Brazil. Theo con số của Forbes, thiên thần Victoria’s Secret sinh năm 1981 này là người mẫu kiếm tiền nhiều thứ 2 năm 2015 với 9 triệu USD.

Adriana Lima.
Adriana Lima.

Lima từng cưới ngôi sao NBA Marko Jarić (ly hôn năm 2014) nhưng bóng đá mới là môn thể thao chân dài này yêu thích và đội bóng chiếm được tình cảm của người đẹp là Inter Milan.

Claudia Romani

Nhắc tới mỹ nhân của trận derby Milan thì không thể bỏ qua Claudia Romani - fan cuồng của AC Milan. Claudia thường khoe hình ảnh sexy trong màu áo Rossoneri trên mạng xã hội.

Claudia Romani.
Claudia Romani.

Năm 2014, người đẹp sinh năm 1982 còn hoàn thành khóa học về trọng tài, đủ điều kiện cầm còi ở Serie A nhưng cho đến thời điểm này, bóng đá Italia vẫn không dám dùng nữ trọng tài quá sexy này.

Đàm Vĩnh Tuy

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech