Ủy viên BCH VFF Nguyễn Hồng Thanh: “Một tín hiệu vui, tích cực”

"Hy vọng các thành viên tham gia bóng đá có sự đồng thuận cao để hướng đến các mục tiêu vạch ra, ví dụ như HCV SEA Games 2019 như là nhiệm vụ bắt buộc..."

“Trong bối cảnh BĐVN hiện tại, bầu Đức đứng lên cầm cờ như thế là điều quá đáng quý. Ông ấy là người có tâm huyết, có tiếng nói, uy tín, có quân đã khẳng định được chất lượng và quan trọng là có tiềm lực tài chính, lại nằm trong Thường trực BCH VFF. Nếu bầu Đức đứng lên lãnh đạo BĐVN thì đó là một tín hiệu vui và tôi có thể nhìn thấy nhiều điểm tích cực ở phía trước.

vff
  1. Ở thời điểm hiện tại, chuyện quan trọng nhất với BĐVN là hàn gắn lại những vết nứt từ trong nội bộ lãnh đạo. Với cái tâm và tầm, ảnh hưởng với vị thế của mình, bầu Đức sẽ là nhân vật thích hợp nhất để đứng ra gánh vác trọng trách chèo lái nền bóng đá. Cần một người đứng ra, dám chịu trách nhiệm và có thể huy động sức mạnh tập thể, với bầu Đức thì có thể hy vọng các thành viên tham gia bóng đá có sự đồng thuận cao để hướng đến các mục tiêu vạch ra, ví dụ như HCV SEA Games 2019 như là nhiệm vụ bắt buộc.

Điều kiện cần là sự thống nhất, nhìn về một phía từ chính các vị lãnh đạo. Điều kiện đủ là vạch ra kế hoạch hành động, quá trình chuẩn bị, xác định trọng tâm để phấn đấu. Để đáp ứng 2 điều kiện này, tôi nghĩ bầu Đức sẽ làm và làm được, một khi ông bầu này chịu làm, làm với trách nhiệm.

Tất nhiên, để thay đổi hay vực dậy cả một nền bóng đá, không thể chỉ trông chờ vào một mình bầu Đức được. Tất cả từ các vị lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên hay những nhà chuyên môn, những người tâm huyết với BĐVN cần có sự thống nhất cao, có trách nhiệm và cùng nhìn về một hướng. Như thế, may ra BĐVN mới hy vọng khởi sắc”.

Trần Khánh (ghi)

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech