Italia
Giải đấu
Top view tháng
Top view
Lịch thi đấu & kết quả
Giải đấu
Cafe 24h
Ngắm Mỹ nhân
Tin tức
Trang chủ >> Giải đấu >> Italia Ngày đăng : 01/05/2012,08:35 GMT+7

Tổng hợp Seria A vòng 35 - Cuộc đua danh hiệu lên đến cao trào

Juventus đang tràn trề cơ hội vô địch Seria A lần đầu tiên sau 9 năm vụ Calciopoli, nhưng để thành công, họ phải dứt khỏi sự bám đuối ráo riết của Milan với 3 điểm ít hơn
1) Juve và Milan cùng thắng - Khoảng cách giữa hai đội vẫn là 3 điểm


Vòng đấu thứ 35, Juve tới làm khách trên sân của đội bóng gần như cầm chắc suất xuống hạng Novara, với 'nguồn cảm hứng' Pirlo, đội quân của HLV Antonio Conte đã không mấy vất vả đè bẹp đội chủ nhà 4 bàn không gỡ, tiếp tục nối dài mạch phong độ khủng khiếp của họ ở giai đoạn cuối mùa.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp AC Milan cũng không mấy khó khăn đánh bại Siena  trong ngày trở lại chói sáng của tiền vệ Antonio Cassano khi anh là người đóng góp 2 đường chuyền quyết định cho đội nhà.

Cuộc đua tới ngôi vô địch có lẽ sẽ chỉ được quyết định sau trận derby thành Milan vì Juve chỉ phải gặp 3 đối thủ hết sức dễ chịu ở những vòng đấu cuối là Cargliari, Atalanta và Lecce

 
 

2) Inter tiếp tục thăng hoa

 

Sau khi có chiến thắng 2-1 trước Cesena trên sân nhà, đội bóng của HLV Stramaccioni đã chính thức leo lên vị trí thứ 5 với 55 điểm, vị trí giúp họ được thi đấu cúp Europa League mùa sau. Vị HLV trẻ tuổi của Inter vẫn đang hưởng thụ 'tuần trăng mật' của mình khi đây đã là chiến thắng thứ 4 trong số 6 trận mà ông dẫn dắt Inter.

 Clip Highlight trận Inter 2-1 Cesena

3) Căng thẳng một suất dự cúp C1 mùa sau

Hai trong ba suất dự cúp C1 mùa sau gần như đã thuộc về Juve và Milan, chính vì vậy, suất cuối cùng đang là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt khi từ vị trí thứ 3 tới thứ 6 là 4 đội bóng đang có cùng 55 điểm là Napoli, Udinese, Inter Milan, Lazio.

Trong số này, Napoli đang có lợi thế về thứ hạng và lịch thi đấu khi họ chỉ phải gặp những đối thủ không còn mục tiêu ở 3 vòng đấu cuối là Palermo. Bologna và Siena.

Nửa xanh thành Inter sẽ phải cố gắng rất nhiều khi họ phải gặp Milan ở vòng áp chót và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lazio ở vòng đấu cuối cùng.

 

4) Novara và Cesena cầm chắc suất xuống hạng

 

Ngoài Cesena đã chắc chắn xuống hạng thì Novara sau trận thua Juve mới đây cũng 99% sẽ xuống chơi ở Serie B mùa sau khi khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn là 8 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa.

Suất xuống hạng cuối cùng đang là cuộc 'chạy trốn tử thần' giữa Genoa và Lecce, hai đội đang có 36 và 35 điểm, và có thể là cả Fiorentia ở vị trí 16 với 41 điểm.

 


Tác giả : Đại Dương Nguồn : Thể Thao 24 TV

Link nhạc :

Copy vào plog :

Copy vào diễn đàn :

Chia sẻ
Gửi bình luận
Ho tên :  
Tiêu đề:
Email:
Nội dung:  

capcha image
TT trực tiếp
Nên xem
Thể thao
Hài-Lạ-HOT