Anthony Martial: “Vợ ơi, anh sai rồi!”

Anthony Martial vừa chia sẻ trên Instagram một hình ảnh “đầu gối tay ấp” với bà xã Samantha, bất chấp việc tiền đạo Man Utd mới ra ngoài vụng trộm với người mẫu Emily Wademan vào đầu tháng này.

Thực tế là Samantha đã cực kỳ đau khổ và tức giận khi biết tin người chồng “mẫu mực” của mình cũng dính vào thói hư tật xấu phổ biến của giới cầu thủ bóng đá. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ thì cô nàng cũng hiểu rằng, dù có làm ầm ĩ mọi chuyện nên thì cũng không giải quyết được vấn đề gì. Xấu chàng thì hổ ai? Suy cho cùng thì Martial cũng là đàn ông, và nếu anh có ngoại tình thì cũng không có gì lạ. Nhiều ngôi sao sân cỏ khác cũng năm lần bảy lượt lừa dối vợ con, nhưng rốt cuộc thì cuộc sống hôn nhân của những người này vẫn hạnh phúc bởi họ biết điểm dừng và sống có trách nhiệm với gia đình. Wayne Rooney là một ví dụ điển hình.

Samantha tha thứ cho Martial để giữ hạnh phúc gia đình.
Samantha tha thứ cho Martial để giữ hạnh phúc gia đình.

Với Anthony Martial, đây mới là lần đầu tiên anh ra ngoài lăng nhăng. Anh cũng đã chủ động xin lỗi bà xã. Vậy thì tại sao Samantha lại không tha thứ cho chồng để gìn giữ hạnh phúc gia đình? Ngay khi Martial chia sẻ trên Instagram hình ảnh thân mật đầu tiên của hai vợ chồng sau vụ bê bối ngoại tình, Samantha cũng thể hiện sự đồng cảm bằng cách đăng tải một bức hình thân mật của hai người và tâm sự: “Đây là thời gian dành cho gia đình”.

Martial hạnh phúc bên vợ sau bê bối ngoại tình.
Martial hạnh phúc bên vợ sau bê bối ngoại tình.

Nhưng dù nhận được sự tha thứ của bà xã thì Anthony Martial vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích dữ dội của NHM. Hơn 1 triệu người theo dõi Martial trên Instagram đã không tiếc lời chê bai, xỉa xói chuyện xấu của tiền đạo Man Utd. Ví như là: “Bạn đang cố chứng mình lòng chung thủy của mình sao? Nhưng vợ của bạn lại im lặng trên mạng xã hội kể từ khi xảy ra vụ bê bối, vậy thì bạn phải làm sai một chuyện nào đó rồi”. Hoặc cũng có người bức xúc rằng: “Bạn đã “luồn lách” như thế nào để thoát khỏi chuyện này vậy? S***!”.

Nhân tình Emily Wademan lên tiếng ''xỏ đểu'' Martial khi thấy những hình ảnh anh hạnh phúc bên vợ.
Nhân tình Emily Wademan lên tiếng "xỏ đểu" Martial khi thấy những hình ảnh anh hạnh phúc bên vợ.

Thậm chí, chính người tình Emily Wademan cũng lên tiếng “xỏ đểu” Anthony Martial. Nhưng tiền đạo Man Utd lại không hề quan tâm. Vào lúc này, gia đình mới là điều quan trọng nhất với anh.

ANH ĐÀO

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech