Aston Villa 0-0 Man City: Pellegrini đã biết cách “tiêu tiền”?

Mùa giải thứ 3 ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Etihad, liệu Manuel Pellegrini đã biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý hơn cho Man City?

Pellegrini đã trả lời “Có”, nhờ thành tích của Man City hiện đang ổn định ở mức độ cao. Ông tỏ ra bản lĩnh, khôn ngoan hơn và đối xử “tàn nhẫn” với những bản hợp đồng đắt giá. Ông để Sterling (49 triệu bảng) ngồi ngoài trận thắng Norwich, cho De Bruyne (54 triệu bảng) dự bị trận thắng Sevilla giữa tuần. Tối qua, khi nhận thấy Aston Villa trong trận đầu tiên dưới bàn tay tân HLV Remi Garde có thể gây đột biến thì Pellegrini cho ra sân lực lượng hùng hậu nhất.

Có vẻ như Pellegrini đang tính toán rất bài bản. Tất cả đều được cạnh tranh sòng phẳng, ngoại trừ công thức hàng thủ ổn định luôn được duy trì trong những trận gần đây. HLV người Chile có lí khi mà The Citizens chỉ thủng lưới 5 bàn trong 6 trận ở mọi sân chơi gần nhất, trong đó không có trận nào họ phải nhận quá 1 bàn thua.

Nghiễm nhiên, với những điều đó thì Man City tối qua đã tạo được thế trận chủ động trên sân của Aston Villa, đi kèm với không ít cơ hội ăn bàn. Vấn đề là trong khi hàng thủ vẫn làm quá tốt nhiệm vụ thì hàng công thiếu may. Điển hình như giữa hiệp 2, Sterling đã ôm đầu không hiểu vì sao cú băng vào đánh đầu cận thành dũng mãnh của anh sau đường căng ngang của đồng đội lại hướng bóng vào trúng thủ môn Guzan (cuối trận Kompany cũng thực hiện pha bỏ lỡ tương tự).

Đó là “tai nạn”, cũng như trận hòa của Man City tối qua, song trận chia điểm này để nói rằng không phải lúc nào The Citizens cũng đảm bảo cho tuyên bố của Pellegrini là đúng.

ĐĂNG TÚ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Dorados 0 - 0 Veracruz
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Atlético Madrid 1 - 0 Sporting Gijón
FT Napoli 1 - 0 Udinese
FT Augsburg 1 - 2 Werder Bremen
FT Olympique... 0 - 1 Nice
FT Arsenal 1 - 1 Tottenham...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech