Jamie Vardy có điều khoản thưởng khi khoác áo Tuyển Anh

Steve Walsh, trợ lý HLV của Leicester vừa tiết lộ việc Jamie Vardy đã yêu cầu có điều khoản liên quan tới việc đá cho Tuyển Anh ghi vào hợp đồng khi từ Fleetwood Town đến.

Steve Walsh, người rước Jamie Vardy đến Leicester vừa tiết lộ về việc tiền đạo này tỏ ra tự tin như thế nào đối với khả năng được khoác áo Tuyển Anh. Bởi khi ký hợp đồng vào năm 2012, anh từng đòi khoản thưởng khi trở thành tuyển thủ Anh, mà trên thực tế thì anh đã nhận được lúc có trận ra mắt gặp Ireland ngày 7/6/2015.

Steve Walsh - hiện là trợ lý HLV kiêm trưởng ban tuyển dụng cầu thủ tại Leicester còn cho biết: “Vào lúc đó, Micky Mellon đang là HLV của Fleetwood Town từng bảo rằng Vardy ‘có thể làm được bất cứ điều gì mà cậu ta muốn’. Cậu ta tỏ ra rất tự tin khi nêu ra điều khoản thưởng khi trở thành tuyển thủ Anh trong hợp đồng với Leicester”.

Hiện nay, Vardy vừa ghi bàn ở 9 trận liên tiếp ở Premier League để giúp Leicester bắt kịp điểm số với đội đầu bảng Man City. Nếu lại ghi bàn ở trận gặp Newcastle ngày 21/11, anh sẽ xô ngã kỷ lục ghi bàn trong nhiều trận liên tiếp của Ruud van Nistelrooy cho Man Utd. Hy vọng có mặt trong thành phần tuyển Anh dự EURO 2016, chân sút 28 tuổi vừa tâm sự rằng anh đã dời ngày cưới nhằm phòng ngự được dự tuyển.

Trước đó, anh cùng người yêu Becky dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2016 do không ngờ mình thể hiện được hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc như hiện nay. Vardy tiết lộ: “Ngày cưới được đôn lên vào 25/5, trước khi mùa bóng khép lại khoảng 1 tuần”.

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech