Bale ghi bàn bằng đầu giỏi hơn cả Ronaldo

Gareth Bale sẽ rất tiếc nuối vì pha đánh đầu thành bàn của anh ở trận gặp Valencia rạng sáng nay đã không thể giúp Real có trọn vẹn 3 điểm. Nhưng nếu nhìn vào con số thống kê sau trận, cầu thủ xứ Wales vẫn có quyền tự hào.

Pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của Bale giúp anh trở thành "Vua đánh đầu" của La Liga tính đến thời điểm hiện tại, với tổng cộng là 4 bàn thắng ghi được từ những tình huống không chiến.

Gareth Bale

Trước khi chuyển tới Real Madrid, dù có thể hình tốt nhưng Bale chưa bao giờ được công nhận là mẫu cầu thủ thiện nghệ khi ở trên không. Nhưng sau khi gia nhập Los Blancos, cầu thủ người xứ Wales đã tự rèn giũa khả năng không chiến, và hẳn ai cũng nhớ lập công của anh trong trận chung kết Champions League 2013/14.

Cũng trong trận hòa Valencia, một cầu thủ khác của Real đã tạo lập thành tích đáng nể, đó là Toni Kroos. Tuyển thủ Đức chơi trọn vẹn cả trận đấu và trong hơn 90 phút cày ải, anh lại khiến NHM phải trầm trồ ở khả năng chuyền bóng thượng thừa. Đạt tỷ lệ chính xác hoàn hảo 100% trong cả 80 đường chuyền cho đồng đội, Kroos tiếp tục chứng minh vai trò tối quan trọng ở tuyến giữa của Real.

Toni Kroos

Trận hòa 2-2 khiến cho Real bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt điểm số với ĐKVĐ Barcelona, và rất có thể họ sẽ còn bị bỏ xa nếu Barca giành chiến thắng trong trận đá bù.

HOA VINH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech