Bản tin thể thao chiều 29/12: Pellegrini tự tin đả bại Leicester

Pellegrini tự tin đánh bại Leicester, Atletico quan tâm đến Ighalo...là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 29/12

Pellegrini kì vọng sẽ đánh bại Leicester: HLV Pellegrini của Man City tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Leicester: “Đó là một trận đấu khó khăn nhưng nếu như chúng tôi tiếp tục chơi với phong độ như ngày thứ 7 vừa rồi thì chúng tôi có thể đánh bại họ.”

bản tin thể thao chiều 29/12

Messi sắp đạt cột mốc mới: Nếu được ra sân trong trận đấu với Real Betis vào đêm mai, Lionel messi sẽ chạm mốc chẵn 500 trận thi đấu dưới màu áo Barcelona. Trong 499 trận trước đó, Messi đã ghi được 424 bàn và cùng Barca giành 26 danh hiệu lớn nhỏ.

Real vẫn bị loại khỏi Cúp Nhà vua: Tòa án thể thao TBN đã bác đơn kháng án của Real Madrid và quyết định giữ nguyên việc loại đội bóng thành Madrid khỏi Cúp Nhà vua năm nay đồng thời phạt 6.000 euro do sử dụng trái phép Denis Cheryshev trong trận đấu với Cadiz.

MU bạo chi vì Felipe Anderson: BLĐ MU đang dự tính chi ra 45 triệu euro để thuyết phục Lazio nhả tiền vệ người Brazil, Felipe Anderson. Cầu thủ 22 tuổi này đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại Serie A dù mới thi đấu tại Ý hơn 2 năm.

bản tin thể thao chiều 29/12

Inter và Juve tranh giành Fabregas: Trước thông tin Fabregas đang muốn rời khỏi Chelsea, 2 ông lớn của bóng đá Ý đã rất nhanh chân tiếp cận tiền vệ người TBN. Giá trị hiện tại của Fabregas rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Atletico quan tâm đến Ighalo: Với phong độ ấn tượng trong màu áo Watford, tiền đạo Odion Ighalo đã lọt vào tầm ngắm của Diego Simeone. HLV của Atletico đang tìm kiếm một chân sút mới khi những tiền đạo của Atletico như Jackson Martinez hay Fernando Torres đang chơi không thuyết phục ở mùa này.

Hoàng Anh (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech