Bản tin thể thao tối 27/12: Man City sẵn sàng chi đậm cho Vardy

Real lên kế hoạch “hút máu” Neymar, Man City theo đuổi Jamie Vardy, Costa chưa chắc trở về Atletico Madrid là những tin chính trong bản tin thể thao tối 27/12.

Man City theo đuổi Jamie Vardy: Man City là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City. Theo The Sun, ban lãnh đạo Man Xanh tính chi 30 triệu bảng để sở tiền đạo người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Costa chưa chắc trở về Atletico Madrid: Diego Costa sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa tin tiền  đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, theo lời của Enrique Cerezo - Chủ tịch của Atletico thì ông không chắc Costa sẽ trở lại Vicente Calderon.

Arsenal nhắm tiền vệ của Borussia Monchengladbach: Ở diễn biến mới nhất, Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ Havard Nordtveit của Borussia Monchengladbach. Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich để có được chữ ký của cầu thủ người Na Uy.

Real lên kế hoạch “hút máu” Neymar: Chứng kiến Neymar thi đấu xuất thần trong màu áo Barca, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch “cuỗm” cầu thủ này khỏi Nou Camp. Trong quá khứ, Real đã chiêu mộ thành công Luis Figo của đội bóng xứ Catalan.

Martina phấn khích khi lập siêu phẩm vào lưới Arsenal: Ở chiến thắng 4-0 của Southampton trước Arsenal tại vòng 18 Premier League, Martina đã lập siêu phẩm khiến thủ thành Petr Cech bó tay. Phát biểu sau trận đấu, Martina cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được HLV trao cơ hội.

Roma giải cứu Arbeloa: Hậu vệ Arbeloa sẽ hết hạn hợp đồng với Real khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo La Gazzetta dello Sport, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ không gia hạn hợp đồng với Los Blancos. Cũng theo nguồn tin này thì Roma đang muốn có chữ ký của hậu vệ 32 tuổi.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech