Bản tin thể thao tối 25/12: Công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam

Công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam, Pep Guardiola lật kèo chọn M.U... là những tin chính trong bản tin thể thao tối 25/12.

Công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam: Danh sách rút gọn những ứng viên lọt vào tốp đầu của giải thưởng Quả bóng Vàng năm 2015 gồm 5 gương mặt là: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (Bình Dương).

Pep Guardiola lật kèo chọn M.U: Theo thông tin từ Daily Star (Anh), HLV Pep Guardiola đã quyết định lựa chọn M.U làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trước đó, báo chí Đức và Anh thông tin cựu HLV Barca đã lựa chọn Man City.

Debuchy muốn được ra sân nhiều hơn: Không được ra sân thường xuyên, Debuchy phát biểu khá gay gắt: “Tôi cần nhiều hơn những trận đấu để thể hiện khả năng của mình. Không có chuyện tôi sẽ đi đâu hết. Trước mắt, tôi cần một cuộc nói chuyện với HLV Wenger để thảo luận về việc được ra sân thi đấu thường xuyên hơn”.

Klopp khen ngợi Leicester City: Phát biểu trước trận đấu với Leicester City ở vòng 18, HLV Juergen Klopp cho biết: “Leicester City chơi phản công gần như tuyệt hảo với lối triển khai bóng rất nhanh. Họ phòng ngự giỏi, phản công hay, đá bóng nhanh ở chất lượng rất cao. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ HLV Ranieri và toàn đội Leicester City”.

Real lên kế hoạch hút máu Wolfsburg: Ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Được biết, để hoàn tất thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Los Blancos dự tính chi 30 triệu bảng.

Thiago Alcantara không theo chân Pep Guardiola: Trước những tin đồn sẽ theo chân HLV Pep Guardiola ở mùa giải tới, Thiago Alcantara đã lên tiếng. “Không có gì là đúng sự thật ở đây cả. Tại sao tôi phải đi theo Pep Guardiola trong khi tôi vẫn đang hạnh phúc cùng Bayern Munich. Tôi luôn biết ơn câu lạc bộ, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian tôi dính chấn thương. Tôi không hề phụ thuộc vào Pep hay bất kỳ ai cả. Tương lai của tôi, sẽ do chính tôi quyết định”.

 

HOÀNG DƯƠNG (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech