Bản tin thể thao tối 24/12: Arsenal xúc tiến hợp đồng với Mahrez

Arsenal xúc tiến hợp đồng với Mahrez, HAGL tìm được người thay Công Phượng ... là những tin chính có trong bản tin thể thao tối 24/12.

Ranieri ví Leicester với Forest Gump: Leicester City đang ngự trị trên ngôi đầu Premier League trước lễ Giáng sinh và HLV Ranieri đang tỏ ra rất tự tin đội bóng của ông đủ sức duy trì cuộc đua nếu cứ tiến lên không chùn bước như nhân vật nổi tiếng Forest Gump.

"Tôi rất tự tin bởi Leicester đã trụ hạng ở mùa trước nhờ hai tháng cuối cùng. Điều đó cho thấy nền tảng thể lực các cầu thủ là vô cùng tuyệt vời. Tại sao chúng tôi không thể tiếp tục chạy và chạy, như Forrest Gump".

Arsenal xúc tiến hợp đồng với Mahrez: BLĐ Arsenal đã chính thức đặt vấn đề với LeicesterCity về trường hợp của Riyad Mahrez. Cầu thủ người Algeria được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Chủ tịch Perez kêu gọi đoàn kết ở Real: Chủ tịch Real, Florentino Perez đã kêu gọi những CĐV của Real cần ủng hộ đội bóng trong thời điểm này thay vì chỉ trích Benitez và bàn tán về việc Mourinho sẽ trở lại Madrid.

Hiddink cảnh báo các cầu thủ Chelsea: Tân HLV trưởng của Chelsea, Guus Hiddink tuyên bố: "Các cầu thủ Chelsea phải có khát khao trong thi đấu. Họ là thành viên của một CLB lớn, được trả lương cao vì vậy họ phải có nghĩa vụ cống hiến cho đội bóng. Tôi không cần những cầu thủ thiếu khát khao".

HAGL tìm được người thay Công Phượng: HAGL đã công bố bản hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Osmar Francisco. Hợp đồng giữa Osmar với HAGL sẽ có thời hạn 1 năm. Đây là ngoại binh thứ 2 của đội bóng phố núi sau tiền vệ Nhật Bản, Masaaki Ideguchi.

Nhà vô địch V-League 2016 sẽ nhận 3 tỷ: Chiều nay 24/12 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính V-League 2016. Theo bản hợp đồng đã ký giữa VPF và Toyota, đội vô địch V-League 2016 sẽ nhận 3 tỷ đồng, trong khi á quân nhận 1,5 tỷ đồng và đội hạng ba nhận 750 triệu đồng.

 

HOÀNG ANH (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech