Bản tin chiều 21/12: Pellegrini không quá coi trọng trận đấu với Arsenal

Pellegrini không quá coi trọng trận đấu với Arsenal, Ancelotti là sự thay thế hoàn hảo cho Pep … là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 21/12.

Pellegrini không quá coi trọng trận đấu với Arsenal: “Trận đấu với Arsenal không phải là trận quyết định đến ngôi vô địch, chúng tôi vẫn còn 21 trận phía trước. Man Utd đang đứng phía sau với vài điểm ít hơn chúng tôi. Tottenham, Liverpool thậm chí Crystal Palace cũng có thể bước vào cuộc đua. Bạn phải chơi rất nhiều trận và không chỉ có 2 đội là có thể cạnh tranh chức vô địch.”

Materazzi có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện: Cựu trung vệ của ĐT Italia đã giành chức vô địch Indian Super League 2015 cùng với Chennaiyin FC sau khi vượt qua Goa FC trong trận chung kết diễn ra vào hôm qua.

Ancelotti là sự thay thế hoàn hảo cho Pep: Đó là nhận định của huyền thoại Bayern, Franz Beckenbauer. Ông đã viết trên trang facebook cá nhân như sau: “Thật là xấu hổ khi Bayern đã không giữ được Pep. Nhưng đó là điều tất yếu sẽ xảy ra, bạn không thể giữ một ai đó mãi mãi. Bayern đã có một sự thay thế hoàn hảo là Ancelotti.”

Murray giành giải VĐV thể thao xuất sắc nhất VQ Anh năm 2015: Tay vợt Andy Murray đã vượt qua hàng loạt các đối thủ nặng ký khác như VĐV quyền anh Tyson Fury hay VĐV bóng bầu dục Kevin Sinfield để giành danh hiệu VĐV xuất sắc nhất Vương quốc Anh 2015 do BBC bình chọn.

Xuân Trường sẽ được chơi 40% số trận ở đội bóng mới: Hợp đồng của Xuân Trường với Incheon Utd có kèm theo điều khoản tiền vệ của HAGL sẽ được ra sân ít nhất 40% số trận tại K League. Bản hợp đồng dự kiến sẽ được kí kết vào ngày 28/12 tới tại Tp HCM.

U23 Nhật Bản chốt danh sách sớm: HLV Makoto Teguramori đã lên danh sách 21 tuyển thủ Nhật Bản tham dự VCK U23 Châu Á 2016. Trong số đó đáng chú ý có 2 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu là Minamino (Salzburg) và Yuya Kubo (Young Boys).

Hoàng Anh (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech