Bản tin thể thao tối 17/12: Barca vào chung kết FIFA Club World Cup 2015

Barca vào chung kết FIFA Club World Cup 2015, CĐV Real chọn Zidane thay thế Benitez, Jose Mourinho chỉ trích các học trò là những tin chính trong bản tin thể thao tối 17/12.

CĐV Real chọn Zidane thay thế Benitez:  Theo khảo sát của tờ AS, có tới 72% CĐV Real ủng hộ Zidane thay thế Rafa Benitez. Trong khi đó, 13% CĐV cho rằng HLV Benitez nên tiếp tục công việc. Số còn lại (15%) khuyên Chủ tịch Florentino Perez trao cơ hội cho Victor Fernandez, người đang làm công tác đào tạo trẻ ở Real Madrid.

Hazard tái xuất ở trận gặp Sunderland: Hazard dính chấn thương sau một pha va chạm với Jamie Vardy trong trận gặp Leicester City ở vòng 16 Premier League. Theo thông báo mới nhất, chấn thương của cầu thủ người Bỉ không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu với Sunderland vào thứ Bảy tới.

Swansea City nhắm HLV Unai Emery: Swansea vừa sa thải HLV Garry Monk vì thành tích bết bát của đội bóng. Ở diễn biến mới nhất, “thiên nga đen” đang nhắm đến HLV Unai Emery của Sevilla. Ngoài ra, Unai Emery, HLV Marcelo Bielsa cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Liberty.

Jose Mourinho chỉ trích các học trò: Sau khi tố các học trò “phản bội” ở trận thua Leicester City, HLV Jose Mourinho tiếp tục chỉ trích cầu thủ của mình. “Một số người cần phải xem lại cách họ đang sống và làm việc tại Chelsea, thái độ khi chơi bóng và thái độ khi làm việc”.

Barca vào chung kết FIFA Club World Cup 2015: Ở trận bán kết 2 FIFA Club World Cup 2015, Barca đã đánh bại Guangzhou Evergrande với tỉ số 3-0. Suarez là người lập hat-trick cho đại diện của Tây Ban Nha ở trận này. Đối thủ của Barca trong trận chung kết là River Plate.

Việt Nam bất phân thắng bại với Cerezo Osaka

Chiều nay (17/12), ĐT U23 Việt Nam đã cầm hòa Cerezo Osaka với tỉ số 2-2 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Ở trận này, đội khách 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng Mạnh Hùng và Văn Toàn đã ghi bàn san bằng tỉ số cho U23 Việt Nam. Như vậy, sau 3 trận giao hữu, ĐT U23 Việt Nam thua 2 và 1 hòa.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech