Bản tin thể thao sáng 18/12: Guus Hiddink có thể dẫn dắt Chelsea

Guus Hiddink có thể dẫn dắt Chelsea, Man United cần bổ sung tiền đạo, Di Maria muốn PSG mua Messi là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 18/12.

Guus Hiddink có thể dẫn dắt Chelsea: Theo thông tin từ Sport Mail, HLV Guus Hiddink nhiều khả năng sẽ là người tạm thời dẫn dắt Chelsea cho đến cuối mùa giải này, sau khi đội bóng thành London sa thải Jose Mourinho.

Man United cần bổ sung tiền đạo: Hàng công của Man United không hoàn thành tốt nhiệm vụ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo quan điểm của Diego Forlan, “Quỷ đỏ” cần mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tới.

Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới: Jose Mourinho vừa bị Chelsea sa thải về thành tích bết bát của đội bóng. Tuy nhiên, theo Jorge Mendes thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Di Maria muốn PSG mua Messi: Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2018 và tiền đạo người Argentina đang hạnh phúc ở Nou Camp. Mới đây, tiền vệ Di Maria hy vọng một ngày nào đó PSG sẽ chiêu mộ được M10.

Ronaldo chưa nghĩ tới việc sang Pháp: CR7 được PSG chèo kéo sang chơi bóng ở Ligue I, nhưng ở phát biểu mới đây trước báo giới, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh thích Madrid ở là Paris.

Suarez muốn Neymar và Messi sớm trở lại: Sau khi lập hat-trick giúp Barca đánh bại Guangzhou Evergrande  với tỉ số 3-0 ở trận bán kết 2 FIFA Club World Cup 2015, Suarez mong muốn Neymar và Messi sớm bình phục chấn thương.

 

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech