Bản tin thể thao chiều 19/12: ĐT bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi đầu ĐNÁ

ĐT bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi đầu ĐNÁ, Messi thần tượng Maradona… là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 19/12.

ĐT bóng đá nữ Việt Nam lên ngôi đầu ĐNÁ: Theo bảng xếp hạng mới nhất của FIFA, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã tăng 4 bậc từ hạng 33 lên hạng 29 thế giới và vượt mặt Thái Lan để trở thành ĐT nữ số 1 khu vực Đông Nam Á. Xét trên bình diện châu Á thì chúng ta xếp thứ 6, sau Nhật Bản, Triều Tiên, Úc, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Messi thần tượng Maradona: Messi thừa nhận Maradona chính là nguồn cảm hứng để anh đến với bóng đá. “Ông ấy gia nhập Newell’s Old Boys khi trở về từ Tây Ban Nha và không ai khác mà chính Maradona là người truyền cảm hứng cho tôi khi tôi bắt đầu chơi bóng.”

Pellegrini không quan tâm những tin đồn về Pep: Mặc dù thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho rằng Pep Guardiola sẽ chuyển tới dẫn dắt Man City vào mùa hè tới nhưng HLV đương nhiệm của Man City, Pellegrini vẫn tỏ ra rất bình thản “"Tôi nghĩ Pep là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Bởi vậy việc các đội bóng muốn có ông ấy cũng là điều dễ hiểu. Tôi không hề thấy áp lực gì về điều đó.”

Beckham không muốn Mourinho đến MU: Cựu tiền vệ MU cho biết “Thật là thiếu tôn trọng đối với Van Gaal khi nhắc đến việc Mourinho sẽ tới MU bởi vì họ đã có một HLV và ông ấy sẽ vẫn tiếp tục làm việc cho đến khi có quyết định thay thế”.

Thêm 1 cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển: Với chấn thương của hàng loạt các cầu thủ ở hàng phòng ngự, HLV Miura đã triệu tập bổ sung hậu vệ Đức Lương của HAGL lên ĐT U23 Việt Nam và anh sẽ hội quân cùng các đồng đội vào ngày 20/12 tại TP HCM.

Tiến Minh dừng bước ở tứ kết Mexico Grand Prix: Đối đầu với tài năng trẻ đang lên của cầu lông Thái Lan là Pannawit Thongnuam, Nguyễn Tiến Minh đã nhận thất bại đáng tiếc 1-2 (21/15; 15/21; 18/21) sau 58 phút thi đấu.

Hoàng Anh (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech