Bản tin thể thao chiều 15/12: Mục tiêu của Leicester là trụ hạng

"Phù thủy" Bielsa sẽ cập bến Premier League, Mục tiêu của Leicester là trụ hạng ... là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 15/12.

Mục tiêu của Leicester là trụ hạng: Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng HLV Ranieri vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi được hỏi về khả năng vô địch của Leicester ở mùa giải này. "Tôi đặt ra mục tiêu 40 điểm ở đầu mùa giải, chúng tôi vẫn cần thêm 5 điểm nữa. Khi hoàn thành mục tiêu này, chúng tôi mới xem xét đến mục tiêu lớn hơn."

Arsenal nhắm Srna để thay Debuchy: Với việc Mathieu Debuchy kiên quyết sẽ rời Arsenal, HLV Wenger đang nhắm đến đội trưởng của Shakhtar là Darijo Srna về dự bị cho Bellerin. Cầu thủ người Croatia đã bước vào tuổi xế chiều và hợp đồng của anh với Shakhtar chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải.

"Phù thủy" Bielsa sẽ cập bến Premier League: CLB Swansea đang nhắm đến HLV kì cựu Marcelo Bielsa cho chiếc ghế nóng tại sân Liberty thay thế cho Gary Monk. Ông thầy người Argentina hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi rời khỏi Marseille vào đầu mùa giải này.

Chelsea phá két vì Stones: Với phong độ đi xuống một cách thảm hại của những Terry, Cahill hay Ivanovic, chủ tịch Roman Abramovich đã đồng ý chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả John Stones nhằm gia cố lại hàng phòng ngự của Chelsea.

Buffon ca ngợi Donnarumma: Thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon đã không tiếc lời khen ngợi người đàn em Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

"Cậu ấy là một tài năng kiệt xuất và xứng đáng lọt vào danh sách những thủ môn hàng đầu thế giới. Ở tuổi 16, Donnarumma đã rất chững chạc khi vượt qua áp lực truyền thông và đáp ứng được những kì vọng dành cho mình. Nếu tiếp tục phát triển như hiện tại, cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai không xa. Donnarumma thực sự là của hiếm của Milan.”

Hoàng Anh (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech