Bản tin thể thao chiều 17/12: Barca xuất trận tại FIFA Club World Cup

Barca xuất trận tại FIFA Club World Cup, Sao Bayern ngưỡng mộ Messi… là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 17/12.

Barca xuất trận tại FIFA Club World Cup: 17h30 chiều nay, CLB Barcelona sẽ bước vào trận bán kết FIFA Club World Cup 2015 với đại gia châu Á, Guangzhou Evergrande. Đội thắng sẽ chơi trận chung kết với đại diện Nam Mỹ, River Plate vào ngày 20/12.

Barcelona

Real không phải là một tập thể: Cựu giám đốc kĩ thuật của Real, Arrigo Sacchi đã nhận xét như vậy về đội hình hiện nay của Benitez. Theo ông “Real là CLB toàn sao, có lẽ là bậc nhất thế giới nhưng điều đó không làm nên một tập thể mạnh. Các cầu thủ thi đấu quá cá nhân thay vì phối hợp với đồng đội, trong khi HLV Benitez lại thiếu đi sự kết nối với CĐV lẫn chủ tịch Perez.”

Henry tiết lộ đối tác ăn ý nhất: Trong suốt sự nghiệp của mình, Thierry Henry đã từng chơi bóng với rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Zidane, Messi hay Ronaldinho nhưng với anh thì Dennis Bergkamp mới là người mà anh đánh giá cao nhất.

henry berkamp

Sao Bayern ngưỡng mộ Messi: Thiago Alcantara, cầu thủ từng có thời gian thi đấu cùng Messi tại Barca cho biết anh rất ngưỡng mộ Messi. Tiền đạo người Argentina cùng với Xabi Alonso và Iniesta là những hình mẫu để Thiago có thể học hỏi.

Rudi Garcia sẽ không từ chức: HLV trưởng của AS Roma, Rudi Garcia khẳng định ông không hề có ý định từ chức dù Roma đang trải qua giai đoạn tồi tệ với đỉnh điểm là thất bại trước đội bóng hạng dưới Spezia tại Coppa Italia.

Tiến Minh vượt qua vòng 2 Mexico Grand Prix: Nguyễn Tiến Minh đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 4 người Thái Lan, Boonsak Ponsana với tỉ số 2-0 (21/19; 21/19) để giành quyền vào vòng 3 Mexico Grand Prix và sẽ gặp tay vợt ít tên tuổi Martin Giuffre. Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang cũng đã vượt qua vòng đấu đầu tiên.

Hoàng Anh (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech