Bản tin thể thao tối 16/12: Công Phượng thần tượng Neymar

Công Phượng thần tượng Neymar, Việt Nam thua đội mạnh còn hơn thắng đội yếu, Isco ra điều kiện với Arsenal là những tin chính trong bản tin thể thao tối 16/12.

Công Phượng thần tượng Neymar: Công Phượng được các cổ động viên gọi là “Messi Việt Nam”. Nhiều người nghĩ rằng thần tượng của Công Phượng sẽ là Messi, nhưng ở phát biểu mới đây tiền đạo người Nghệ An tiết lộ anh thần tượng Neymar.

Trung vệ U23 Việt Nam bị dính chấn thương nặng: Hậu vệ Trọng Đại bị rạn xương sau pha va chạm với cầu thủ JFL Selection ở trận giao hữu diễn ra hôm 14/12. Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ này cần vài tháng để hồi phục và nhiều khả năng phải nói lời chia tay U23 Việt Nam.

Việt Nam thua đội mạnh còn hơn thắng đội yếu:  Phát biểu trước trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), HLV Miura cho biết: “Tôi không đọc báo Việt Nam nên tôi không quan tâm họ viết gì về mình. Nhưng truyền thông Việt Nam có điểm rất buồn cười: Lúc nào họ cũng chỉ thích chiến thắng.

Trong một trận giao hữu, quan trọng nhất là nhìn ra điểm yếu của mình, xem mình phải khắc phục những gì. Thắng hay thua trong một trận giao hữu cũng không nói lên điều gì. Thi đấu với những đối thủ mạnh mà thua còn tốt hơn là đá với những đội yếu mà giành chiến thắng. Tôi không rõ báo chí và người hâm mộ nói gì sau hai trận thua này. Đối với tôi, chiến thắng trước đối thủ yếu không có tác dụng gì”.

Welbeck vẫn chưa hẹn ngày trở lại: Welbeck  dính chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm. Dự kiến, tiền đạo người Anh sẽ trở lại vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, chấn thương của cựu cầu thủ Man United diễn biến phức tạp và chưa hẹn ngày trở lại.

De Gea tiết lộ thâm cung bí sử của Man United: “Quỷ đỏ” thi đấu không mấy ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal. Nhiều nguồn tin cho rằng phòng thay đồ của Man United có vấn đề. Tuy nhiên, ở cuộc trả lời báo giới mới đây, thủ môn De Gea cho biết, không khí trong phòng thay đồ của “Quỷ đỏ” vẫn rất tuyệt vời.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti: Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Verratti của PSG để cải thiện tuyến tiền vệ. Hiện tại, Marco Verratti đang là trụ cột của PSG, hợp đồng của anh với đội bóng này còn thời hạn đến năm 2019.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech