Bản tin thể thao sáng 22/12: Giáo sư nổ tưng bừng sau trận thắng Man City

Giáo sư nổ tưng bừng sau trận thắng Man City, Guus Hiddink có thể giải cứu Chelsea là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 22/12.

HLV Pellegrini không phục: Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Arsenal, HLV Pellegrini của Man City cho biết: “Tôi không thoải mái bởi chúng tôi đã chơi hay hơn Arsenal. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn trước khi Theo Walcott ghi bàn”.

“Tuy nhiên bạn không thể mắc sai lầm trong những trận đấu quan trọng như thế này. Bàn thua thứ 2 đã quyết định mọi thứ. Arsenal ghi bàn nhờ cú sút đầu tiên của mình. Còn chúng tôi đã có một cơ hội rõ ràng để mở tỷ số nhưng không thành công”.

Perez là vua ở Real Madrid: Đội trưởng Ramos cho biết các cầu thủ Real chỉ là con cờ còn Perez là vua ở Bernabeu. “Mọi điều ngài chủ tịch nói đều có lý do của ông ấy. Chúng tôi chỉ là những con cờ tại đây còn Perez là vua. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ HLV. Ông ấy mang tới những ý tưởng còn các cầu thủ thực hiện chúng theo cách của riêng mình”.

Arsenal nhận tin buồn sau chiến thắng trước Man City: Đánh bại Man City trong trận đấu muộn vòng 17 Premier League, Arsenal nhận hung tin từ Sanchez. Cụ thể, tiền đạo người Chile tái phát chấn thương phải nghỉ thi đấu tới ngày 10/1, HLV Wenger đã xác nhận thông tin này.

Giáo sư nổ tưng bừng sau trận thắng Man City: Phát biểu sau chiến thắng trước Man City, HLV Wenger cho biết: “Mỗi chiến thắng sẽ giúp bạn tăng niềm tin, đặc biệt là trong một trận đấu lớn như thế này. Chúng tôi khao khát cải thiện mình trong những trận cầu lớn và chúng tôi đã có được nó”.

Del Bosque lên tiếng về tương lai: “Ngài râu kẽm” sẽ hết hợp đồng với ĐT Tây Ban Nha sau khi Euro 2016 khép lại. Mới đây, HLV Del Bosque nói về tương lai: “Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, tôi sẽ chia tay ĐT Tây Ban Nha và LĐBĐ bóng đá Tây Ban Nha sau EURO 2016. Đây không chỉ là vấn đề chuyên môn mà còn là vấn đề sức khỏe. Tôi đã ở ĐT Tây Ban Nha suốt tám năm qua và tôi không có ý định kéo dài quãng thời gian này”.

Guus Hiddink có thể giải cứu Chelsea: Thủ môn Thibaut Courtois cho rằng với tài năng và kinh nghiệm của mình HLV Guus Hiddink có thể giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng giành vị trí tốt trên bảng xếp hạng trong mùa giải năm nay.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech