Bản tin thể thao sáng 1/1: Rời M.U, Van Gaal sẽ "nghỉ hưu"

Man City và MU tranh giành Isco, HLV Hiddink muốn mua Pogba, Arsenal đủ sức vô địch Premier League là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 1/1.

HLV Louis van Gaal cho biết Man Utd có thể sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp HLV: Nhà cầm quân người Hà Lan phủ nhận những sức ép và những trải nghiệm không mấy vui vẻ tại Old Trafford là lý do khiến ông không muốn tiếp tục sự nghiệp.

HLV Hiddink muốn Abramovich mua Pogba: Mới đây, HLV tạm quyền Guus Hiddink vừa lên tiếng kêu gọi ông chủ Roman Abramovich rút hầu bao chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đủ sức vô địch Premier League: HLV Arsene Wenger tuyên bố, Arsenal đủ khả năng giành chức vô địch Premier League 2015/2016. Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu BXH sau giai đoạn lượt đi với 39 điểm.

Barca mãn hạn án phạt chuyển nhượng: Ngày 6/1/2016 tới, Barca sẽ mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng. Điều này đồng nghĩa với việc Barca sẽ được sử dụng 2 tân binh Arda Turan và Aleix Vidal. Ngoài ra, Barca cũng sẽ được tham gia thị trường chuyển nhượng bình thường.

Tottenham hỏi mua Moussa Dembele: Báo chí Anh đưa tin, Tottenham đang theo đuổi tiền đạo trẻ Moussa Dembele  của Fulham. Đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải cạnh tranh với Everton để có được chữ ký của Moussa Dembele.

Sturridge bình phục chấn thương: Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương gân kheo. Cũng theo chiến lược gia người Đức, tiền đạo người Anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này.

Valencia gục ngã trước Villarreal: Ở trận đấu muộn vòng 17 La Liga, Valencia đã thất bại 0-1 trước Villarreal. Như vậy, HLV Gary Neville vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên với Valencia ở La Liga kể từ khi lên nắm quyền.

Man City và MU tranh giành Isco: Man City muốn chiêu mộ Isco, cầu thủ đang không hạnh phúc ở Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, Man Xanh sẽ chi khoảng 30 triệu euro để Real nhả người. Theo The Sun, MU cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech