Bản tin thể thao tối 2/1: Gerrard lên kế hoạch treo giày

M.U lên kế hoạch “hút máu” Everton, Mario Balotelli trở lại Liverpool, đội các cựu ngôi sao Brazil sang Việt Nam là những tin chính trong bản tin thể thao tối 2/1.

Steven Gerrard dự định sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá vào cuối năm nay: Cựu tiền vệ Liverpool hiện đang chơi cho L.A Galaxy, CLB nhà nghề Mỹ và anh cho biết gần như chắc chắn năm 2016 sẽ là năm cuối cùng của sự nghiệp quần đùi áo số.

Diego Simeone được lòng cầu thủ M.U: Theo thông tin từ The Sun, đa số cầu thủ MU mong muốn Diego Simeone sẽ trở thành HLV mới của họ thay Louis van Gaal chứ không phải HLV Jose Mourinho.

Arsenal mở lối thoát cho David Ospina: Daily Express đưa tin, HLV Wenger sẵn sàng để thủ môn David Ospina rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, David Ospina không thể cạnh tranh suất bắt chính với Petr Cech.

Mario Balotelli trở lại Liverpool: Mới đây, Mino Raiola – người đại diện của Mario Balotelli tiết lộ thân chủ của ông có thể trở lại Liverpool sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, “ngựa chứng” đang thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn.

Mario Balotelli

MU nhăm nhe cướp sao Everton: Hàng tiền đạo thi đấu thất vọng, ban lãnh đạo MU lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lukaku của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

James Rodriguez bị cảnh sát hỏi thăm: Mới đây, tiền vệ của Real đã lái xe vượt quá tốc độ và bị cảnh sát sờ gáy. James Rodriguez bị tước bằng lái và bị phạt tiền. Trước tiền vệ người Colombia, một cầu thủ khác của Real là Benzema cũng bị cảnh sát bắt vì tội tương tự.

Đội các cựu ngôi sao Brazil sang Việt Nam:  Nếu các bên thỏa thuận xong các vấn đề về mặt kinh phí, các ngôi sao Brazil sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình vào tháng 4/2016 tới đây. Thông tin này đã được phía VFF xác nhận./.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech