Bản tin thể thao tối 5/1: Zidane gây sốt trong ngày đầu lên chức

CĐV đổ xô xem Real tập luyện dưới thời Zidane, Bayern tranh hàng của MU, Leicester mua De Jong là những tin chính trong bản tin thể thao tối 5/1.

CĐV đổ xô xem Real tập luyện dưới thời Zidane: Theo ghi nhận của phóng viên tờ GOAL, có hàng ngàn CĐV đến xem các cầu thủ Real Madrid tập luyện buổi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Zidane

Bayern tranh hàng của M.U: Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Sadio Mane của Southampton. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Bayern, hai đội bóng mới gia nhập thương vụ này.

Leicester City muốn mua De Jong: Theo Mirror, Leicester City đang muốn mua tiền vệ De Jong của AC Milan. Được biết, ban lãnh đạo “Bầy cáo” gửi lời đề nghị 2 triệu bảng tới AC Milan để có được sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Bale cân nhắc rời Real: Báo chí châu Âu rầm rộ đăng tải thông tin Bale đang cân nhắc rời Real khi ban lãnh đạo đội bóng này sa thải HLV Rafa Benitez, người “yêu quý” anh trong 7 tháng qua.

Wojciech Szczesny muốn giành Scudetto: Wojciech Szczesny đang chơi cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Ở phát biểu mới đây, thủ thành này đặt mục tiêu giành Scudetto cùng với Roma.

Wojciech Szczesny

Hà Nội T&T thử việc cựu tiền đạo của PSG: Câu lạc bộ Hà Nội T&T tiếp tục thể hiện tham vọng lớn ở mùa giải tới khi quyết định thử việc thêm một cựu tiền đạo của PSG, đó là Jean-Eudes Maurice.

HOÀNG DƯƠNG (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech