Bản tin thể thao sáng 08/01: Arsenal chồng 60 triệu bảng hỏi mua Aubameyang

Arsenal chồng 60 triệu bảng hỏi mua Aubameyang, Liverpool nhận hung tin từ Coutinho, Oezil được vinh danh tại quê nhà... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 08/01.

Luis Suarez đối diện với án phạt nặng: Hành động đòi ăn thua đủ với các cầu thủ Espanyol trong đường hầm sau chiến thắng 4-1 của Barca tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, khiến Suarez có nguy cơ bị cấm thi đấu 4 trận.

Luis Suarez

Liverpool nhận hung tin từ Philippe Coutinho: Tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương gân khoeo ở trận bán kết lượt đi League Cup với Stoke City. Theo thông báo mới nhất, cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu 3 tuần, lỡ 2 trận đấu quan trọng với Arsenal và MU.

Oezil được vinh danh tại quê nhà: Mới đây, tạp chí Kicker của Đức đã vinh danh Mesut Oezil. Theo đó, tiền vệ của Arsenal được bầu chọn là Cầu thủ Đức ở nước ngoài thi đấu xuất sắc nhất năm 2015.

Arsenal chồng 60 triệu bảng hỏi mua Aubameyang: Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal lên kế hoạch chi ra 60 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund.

Aubameyang

Michel Platini rút lui tranh cử chủ tịch FIFA: Mới đây, Michel Platini đã rút lui khỏi cuộc tranh cử chức chủ tịch FIFA nhiệm kỳ mới sau khi ông này nhận án phạt cấm 8 năm không được tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào.

Makelele làm Giám đốc kỹ thuật của Monaco: GOAL đưa tin, cựu tiền vệ Real và Chelsea - Claude Makelele đã được Monaco bổ nhiệm giữ chức Giám đốc kỹ thuật mới của họ.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech