Bản tin thể thao chiều 8/1: Chelsea bất ngờ quan tâm Chamberlain

Chelsea bất ngờ quan tâm đến Chamberlain, Con trai Michael Schumacher nối nghiệp cha là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 8/1.

Chelsea bất ngờ quan tâm đến Chamberlain: Với tương lai đi hay ở chưa rõ ràng của Hazard, BLĐ Chelsea đang nhắm đến tiền vệ của Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain như một phương án thay thế trong trường hợp tiền vệ người Bỉ quyết định không ở lại Stamford Bridge.

Bản tin chiều 8/1

Cristiano Ronaldo là cầu thủ khó chơi nhất đối với các hậu vệ: Đồng đội của C.Ronaldo ở Real là Pepe đã nhận xét như vậy. Cũng theo Pepe, anh cảm thấy mình thật may mắn khi được tập luyện cùng CR7 hàng ngày vì nhờ đó mà anh có thể hoàn thiện các kĩ năng phòng ngự của mình để có thể đối đầu với các tiền đạo xuất sắc khác.

Real Madrid theo đuổi Harry Kane: Theo tờ Telegraph, BLĐ Real Madrid đang dự kiến sẽ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của C.Ronaldo. Hợp đồng của Kane với Tottenham còn hạn tới năm 2020 và không dễ để Real thành công trong thương vụ này.

Ighalo và Deeney sẽ không đi đâu cả: Đó là khẳng định của HLV Watford, Quique Sanchez Flores. Ông cho biết sẽ bằng mọi giá giữ chân bộ đôi tiền đạo của mình và mọi lời đề nghị sẽ chỉ được xem xét khi mùa giải kết thúc.

Bản tin chiều 8/1

Thêm một CLB nổi tiếng muốn mở học viện tại VN: Feyenoord, đội bóng danh tiếng của Hà Lan đang thảo luận với Viettel nhằm xây dựng 1 học viện bóng đá tại Việt Nam. Mức phí hợp tác mà Feyenoord đưa ra là rất phải chăng, chỉ khoảng 300.000 euro/năm.

Con trai Michael Schumacher nối nghiệp cha: Mick Schumacher đã theo bước người cha nổi tiếng đầu quân cho đội đua Ferrari. Trước đó, tay đua 16 tuổi này thi đấu ở Formula 4 cho đội đua Hà Lan, Van Amersfoort.

Hoàng Anh (Tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech