Bản tin thể thao tối 8/1: Everton không bán Romelu Lukaku

Giám đốc điều hành Leverkusen chê bai Van Gaal, Everton không bán Romelu Lukaku là những tin chính trong bản tin thể thao tối 8/1.

Everton không bán Romelu Lukaku: Mới đây, HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định, đội chủ sân Goodison Park sẽ không bán tiền đạo Romelu Lukaku và hậu vệ John Stones.

Bản tin thể thao tối 8/1

Trung Quốc sa thải HLV Perrin: Ngày 8/1, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã quyết định sa thải HLV người Pháp Alain Perrin vì chuỗi thành tích nghèo nàn của đội tuyển quốc gia nước này ở vòng loại World Cup 2018.

Barca không mượn Pedro: HLV Luis Enrique bác bỏ tin đồn sẽ mượn tiền đạo Pedro của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo Diario SPORT, HLV Luis Enrique đang nhắm Nolito là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Giám đốc điều hành Leverkusen chê bai van Gaal: Michael Schade – Giám đốc điều hành của Leverkusen khẳng định HLV Louis van Gaal không biết Javier Hernandez là một tiền đạo giỏi khi đẩy tiền đạo người Mexico sang Bundesliga.

Bản tin thể thao tối 8/1

MU hỏi mua Hazard với giá 65 triệu bảng: Nhận thấy Chelsea và Real thất bại trong việc chèo kéo Eden Hazard, ban lãnh đạo MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Được biết, “Quỷ đỏ” sẽ chi 65 triệu bảng để Chelsea nhả người.

Klopp muốn tái ngộ Mario Gotze: Báo chí Đức đưa tin HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang muốn mua tiền vệ Mario Gotze (Bayern). Mario Gotze từng là học trò của HLV Klopp, nhưng tiền vệ này không hạnh phúc dưới triều đại của Pep Guardiola.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close