Bản tin thể thao tối 07/01: Zidane hưởng lương “bèo bọt” tại Real

Zidane hưởng lương “bèo bọt” tại Real, PSG tự tin mua được Eden Hazard, Việt Nam tiến 1 bậc trên BXH FIFA là những tin chính trong bản tin thể thao tối 7/1.

Zidane hưởng lương “bèo bọt” tại Real: Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, mức lương của HLV Zidane hưởng tại Real khá bèo là 2,5 triệu euro/mùa. Mức đãi ngộ này bằng 1/2 so với người tiền nhiệm Rafa Benitez.

Zidane

PSG tự tin mua được Eden Hazard: Trước thông tin Hazard sẽ rời Chelsea ở mùa Hè 2016, Daily Mail đưa tin PSG tự tin đánh bại Bayern và Real để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Galatasaray muốn mượn Loic Remy: Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo Galatasaray cử người sang đàm phán với Chelsea để mượn tiền đạo Loic Remy. Hiện tại, Loic Remy không thể cạnh tranh suất đá chính tại The Blues.

Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford: MU để  Adnan Januzaj  sang Dortmund tu nghiệp, nhưng tiền vệ người Bỉ lại không được ra sân thường xuyên. Báo chí Anh thông tin, HLV Louis van Gaal đã đưa Adnan Januzaj trở lại sân Old Trafford.

Januzaj

Juventus nói không với Ilkay Guendogan: Trước tin đồn về việc chiêu mộ tiền vệ Ilkay Guendogan  của Dortmund. Mới đây, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta xác nhận “Bà đầm già” không có ý định chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Lee Nguyễn được triệu tập lên ĐT Mỹ: Tiền vệ gốc Việt nằm trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Mỹ được HLV Juergen Klinsmann triệu tập, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 4 World Cup 2018, khu vực Bắc Trung Mỹ.

Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA: Mới đây, FIFA vừa chính thức cho công bố BXH tháng 1/2016. Ở bảng xếp hạng lần này, ĐT Việt Nam tăng 1 bậc lên xếp thứ 146 thế giới. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ đã bị tuyển Thái Lan bỏ xa tới  25 bậc (hạng 121). Ở khu vực châu Á, Iran tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng FIFA với vị trí 43 còn trên toàn thế giới, ĐT Bỉ vẫn đứng vị trí số 1.

HOÀNG DƯƠNG (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close