Bản tin chiều ngày 09/01: Luis Enrique không muốn Pedro trở lại Barca

HLV Enrique không có ý định đưa Perdro trở lại sân Noucamp, HLV Guus Hiddink khẳng định vai trò của Terry… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin chiều ngày 09/01.

HLV Luis Enrique không có ý định mua lại Pedro: Tờ Sport đưa tin, Barcenola đang có ý định đưa tiền đạo Pedro trở lại sân Noucamp. Tuy nhiên, HLV Enrique lại không muốn điều đó xảy xa. Thay vào đó, vị thuyền trưởng của Barcenola lại muốn có được sự phục vụ của cầu thủ Denis Suarez của Villareal và Nolito của Celta de Vigo.

Pedro

Tottenham sắp có được sự phục vụ của Nicolas N’Koulou: Theo đó, CLB Marseille đã chấp nhận lời đề nghị 5,2 triệu bảng cho trường hợp của hậu vệ N’Koulou. Sự xuất hiện của hậu vệ người Cameroon sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Tottenham Horspur.

Arsenal lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Benedikt Howedes: Truyền thông Đức đã đưa tin rằng Arsenal đang lên kế hoạch để đưa Howedes về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi đã nói rằng mình rất vui mừng nếu được đến giải NHA để thi đấu. Theo dự đoán, để hoàn tất thương vụ này Arsenal phải trả cho Schalke không dưới 9 triệu bảng.

“Terry là không thể thay thế tại Chelsea”: HLV Guus Hiddink khẳng định rằng vai trò của Terry đối với “The Blues” vẫn rất quan trọng. “Tôi phải nói rằng Terry vẫn luôn tràn đầy năng lượng, và quyết tâm thi đấu. Có thể, ở độ tuổi 35 cậu ấy sẽ chậm hơn một chút, và mọi chuyện cũng khó khăn hơn. Tuy nhiên, kinh nghiệm của Terry vẫn là điều rất quan trọng với Chelsea”.

John Terry

“Southamton bất lực trong việc giữ chân Mane”: Phát biểu trước trận đấu gặp Southamton, HLV Pardew của Crystal Place cho rằng nếu Mane muốn ra đi thì Southamton cũng đành cam chịu. “Tôi chắc chắn Southamton có đủ tiềm lực tài chính để giữ chân các cầu thủ trong đội của mình. Tuy nhiên, khi trái tim họ không thuộc về đội bóng nữa, thì tiền bạc không phải là “chìa khóa” để giải quyết vấn đề” – HLV Pardew chia sẻ.

West Brom gây “sốc” khi muốn có sự phục vụ của Agbonlahor: Theo The Sun, West Brom đã có những liên hệ với tiền đạo Abonlahor và sẵn sàng bỏ ra 1,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Từ lúc, HLV Garde lên nắm quyền tại Aston Villa, tiền đạo 27 tuổi dần mất vị trí chính thức. Chính vì vậy, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao.

Minh Tuyền

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close